Kingsman: Khởi nguồn The King's Man (2021)

8/10 (2) Lượt xem: 802 Phát hành: 20th Century Fox Năm: 22 tháng 12, 2021 Đạo diễn: Matthew Vaughn

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Kingsman: Khởi Nguồn phim phiêu lưu hành động gián điệp sử thi do Matthew Vaughn đạo diễn kiêm sản xuất. Phim Kingsman: Khởi Nguồn là phần tiền truyện của series phim Kingsman được chuyển thể từ nguyên tác truyện tranh cùng tên do Dave Gibbons và Mark Millar đồng sáng tác và được xuất bản bởi ấn hiệu Icon Comics của Marvel. Bộ phim có sự tham gia diễn xuất của Ralph Fiennes, Tom Hollander, Harris Dickinson, Gemma Arterton, Rhys Ifans, Matthew Goode Daniel Brühl, Djimon Hounsou và Charles Dance.

Kingsman: Khởi Nguồn là bộ phần ngoại truyện của loạt phim Mật vụ Kingsman. Ở phần này xoay quanh câu chuyện về quá trình phát triển và đào tạo trở thành một tổ chức mật vụ đầy nổi tiếng và lớn mạnh bậc nhất. Đối mặt với kế hoạch hủy diệt mọi thứ và gây nguy hiểm đến mạng sống hàng triệu người do một thế lực tàn ác. Lúc này vị điệp viên dày dặn kinh nghiệm cùng với sự giúp đỡ của cậu con trai và các cộng sự tin cậy của mình bắt đầu cuộc chiến để ngăn chặn âm mưu và giải cứu thế giới.

Trailer phim Kingsman: Khởi nguồn

Thông tin thêm phim Kingsman: Khởi nguồn

Diễn viên:Ralph Fiennes, Tom Hollander, Harris Dickinson, Gemma Arterton, Rhys Ifans, Matthew Goode Daniel Brühl, Djimon Hounsou và Charles Dance
Nhà sản xuất:Matthew Vaughn, David Reid, Adam Bohling
Đạo diễn:Matthew Vaughn
Năm phát hành:22 tháng 12, 2021

Một số Poster, hình ảnh phim Kingsman: Khởi nguồn

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 2.411 lượt xem
Link xem Kingsman: Khởi nguồn