Dune: Hành tinh cát Dune (2021) chiếu lại

10/10 (5) Lượt xem: 865 Phát hành: Warner Bros Năm: 10/02/2024 Đạo diễn: Denis Villeneuve

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Dune: Hành tinh cátphim phiêu lưu hành động - khoa học viễn tưởng sử thi do Warner Bros phát hành. Phim Dune: Hành tinh cát với sự tham gia của dàn viễn nổi tiếng: Timothée Chalamet, Rebecca Ferguson, Oscar Isaac, Josh Brolin, Stellan Skarsgård, Dave Bautista, Stephen McKinley Henderson Zendaya, David Dastmalchian, Trương Chấn, Sharon Duncan-Brewster, Charlotte Rampling, Jason Momoa, Javier Bardem.

Phim Dune: Hành tinh cát là chuyến hành trình sử thi đầy cảm xúc của chàng thanh niên tài ba Paul Atreides. Paul Atreides đã du hành đến với hành tinh nguy hiểm nhất để đảm bảo được tương lai của gia đình mình. Các thế lực tàn độc bắt đầu tìm đến để tranh giành nguồn tài nguyên giá trị - là nguyên liệu có khả năng kích hoạt những tiềm năng lớn nhất của nhân loại.

Dune (2021) có tựa gốc tiếng Anh là Dune: Part One. Đây là phần đầu tiên trong series 2 phần chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên năm 1965 của Frank Herbert. Đây cũng là phiên bản chuyển thể thứ 3 của Dune sau tác phẩm điện ảnh năm 1984 của David Lynch và loạt phim truyền hình ngắn năm 2000 của John Harrison. Quá trình ghi hình diễn ra liên tục trong 5 tháng giữa năm 2019 tại Budapest, Jordan, Na Uy và Abu Dhabi.

Dune dự kiến phát hành vào cuối năm 2020 nhưng do ảnh hưởng của Đại dịch Covid-19 nên phải lùi lịch trình. Phim công chiếu lần đầu tiên tại Liên hoan phim quốc tế Venice lần thứ 78 (3/9/2021) trước khi phát hành trên toàn thế giới từ ngày 15/9. Dune Part One thành công rực rỡ về doanh số phòng chiếu, thu về 402 triệu USD so với kinh phí là 165 triệu USD. Đây là 1 tác phẩm được đánh giá tích cực về nhiều phương diện, từ kịch bản cho đến quay phim, phục trang, âm nhạc… Đó là lý do vì sao Dune (2021) đại thắng tại Lễ trao giải Oscar lần thứ 94 với 6 giải thưởng và 4 đề cử khác.

Ở lần chiếu lại này, khán giả sẽ được thưởng thức thêm phần giới thiệu kéo dài 10 phút cho Dune: Hành tinh cát - Phần 2 (2024) dự kiến phát hành từ 1/3.

Trailer phim Dune: Hành tinh cát

Thông tin thêm phim Dune: Hành tinh cát

Thời lượng:156 phút
Diễn viên:Timothée Chalamet, Rebecca Ferguson, Oscar Isaac, Josh Brolin, Stellan Skarsgård, Dave Bautista, Stephen McKinley Henderson
Zendaya, David Dastmalchian, Trương Chấn, Sharon Duncan-Brewster, Charlotte Rampling, Jason Momoa, Javier Bardem
Nhà sản xuất:Cale Boyter, Joe Caracciolo Jr., Mary Parent, Denis Villeneuve
Đạo diễn:Denis Villeneuve
Năm phát hành:10/02/2024 (chiếu lại)

Một số Poster, hình ảnh phim Dune: Hành tinh cát

Lưu ý: Bạn có thể xem phim Dune: Hành tinh cát trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 2.122 lượt xem
Link xem Dune: Hành tinh cát