Kissing Now: Just Match! cho Android 036 Game giải đố hôn nhau hài hước

Tải về

3 (1) KAYAC Inc Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Kissing Now: Just Match! là một game giải trí hài hước, kỳ quặc, nơi bạn có nhiệm vụ làm cho các nhân vật hôn nhau. Để làm điều đó, bạn chạm và giữ để kéo căng các khớp của nhân vật. Sử dụng độ đàn hồi của các khớp để đưa họ lại gần nhau trong nhiều tình huống hài hước, thú vị.

Các nhân vật và tình huống hôn nhau trong Kissing Now: Just Match rất đa dạng. Đó có thể là một cặp đôi nam - nữ, cặp vợ chồng, fan với thần tượng, thậm chí con cá heo với người lái thuyền, cô gái ăn cây kẹp mút, cậu bé với con mèo hay thậm chí cầm kim tiêm đang chuẩn bị tiêm bệnh nhân với bệnh nhân, anh chàng cố gắng đốt quả pháo… Mục tiêu là bạn cần điều chỉnh các bộ phận trên cơ thể sao cho 2 đối tượng chạm vào nhau.

Kissing Now Just Match là game vui nơi bạn khiến 2 nhân vật hôn nhau

Tải game Kissing Now: Just Match cho Android

Mỗi nhân vật giống như một ragdoll có các khớp trên cơ thể linh hoạt. Bạn có thể kéo dãn bất kỳ bộ phận nào để đạt được mục đích là giúp 2 nhân vật chạm vào nhau, hôn nhau. Chẳng hạn kéo dãn cổ, khiến nhân vật nhảy lên, vung tay… Đôi khi xảy ra những tình huống vô cùng hài hước, chẳng hạn nhân vật này sẽ trèo lên cổ người kia, kẻ thứ 3 sẽ gục ngã khi thấy 2 người thân mật , hay bệnh nhân giãy giụa ngất xỉu khi bị bác sĩ cắm kim tiêm vào người…

Chính những hành động khó kiểm soát, tư thế kỳ quặc của nhân vật khiến cho trò chơi trở nên đầy vui vẻ, hấp dẫn. Tải game Kissing Now: Just Match miễn phí về máy và chơi ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 036
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Kissing Now

Liên quan, thay thế