Kitty Cat Tycoon cho iOS 1.0.17 Game quản lý nhà máy nội thất của mèo

Tải về

3 (1) MAF Game Miễn phí 04

Kitty Cat Tycoon là một trò chơi mô phỏng nhàn rỗi siêu dễ thương, nơi bạn sẽ quản lý một nhà máy sản xuất đồ nội thất cùng những công nhân mèo.

Quản lý và phát triển cơ sở kinh doanh đồ nội thất của bạn trong game Kitty Cat Tycoon
Quản lý và phát triển cơ sở kinh doanh đồ nội thất của bạn trong game Kitty Cat Tycoon

Kitty Cat Tycoon sẽ cho bạn trải qua rất nhiều công đoạn khác nhau trong quy trình sản xuất đồ nội thất, chẳng hạn như cung cấp vật liệu, chuẩn bị nguyên liệu, chế tạo đồ đã và bán đồ nội thất. Ngoài ra, bạn cũng gặp gỡ rất nhiều chú mèo khác nhau, chúng chuyên trách một công đoạn riêng. Có tất cả hơn 50 loài mèo dễ thương sẽ đến làm việc trong không gian ấm áp của nhà máy của bạn! Càng có nhiều mèo, nhà máy sản xuất nội thất của bạn hoạt động càng mạnh.

Nhiều quy trình sản xuất khác nhau
Nhiều quy trình sản xuất khác nhau

Mẹo chơi game Kitty Cat Tycoon

Cá và Đá quý

Đây là 2 loại tiền tệ trong trò chơi và dùng để nâng cấp. Hai loại tiền tệ này có thể kiếm được thông qua xem quảng cáo, tham gia sự kiện, nâng cấp phòng, hoàn thành nhiệm vụ.

Thẻ quản lý

Các nhà quản lý có 3 hạng là bình thường (xanh lam), hiếm (hồng) và sử thi (cam), với các hiệu ứng kỹ năng tăng dần. Người chơi có thể nhận được thẻ quản lý bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ, từ cửa hàng, xem quảng cáo, tiêu cá hoặc mở rương người quản lý bằng chìa khóa hoặc đá quý.

Làm việc cùng những thợ thủ công mèo dễ thương
Làm việc cùng những thợ thủ công mèo dễ thương

Mở khóa phòng mới

Hãy cố gắng mở khóa các căn phòng tiếp theo nhanh nhất có thể bởi mỗi căn phòng sẽ nâng cao các món đồ nội thất hơn nữa và tăng giá trị của chúng. Cân bằng các nâng cấp, uuw tiên nâng phòng mới nhất trong chuỗi rồi mới đến phòng trước đó.

Giúp cơ sở kinh doanh của bạn ngày càng phát triển
Giúp cơ sở kinh doanh của bạn ngày càng phát triển

Bắt tay và quản lý cơ sở sản xuất nội thất của bạn ngay bây giờ trong game Kitty Cat Tycoon và cùng những công nhân mèo dễ thương giúp cho nhà máy phát triển nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.17
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 125,2 MB
  • Lượt xem: 33
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Kitty Cat Tycoon

Liên quan, thay thế