Zombie Hospital Tycoon cho iOS Game quản lý bệnh viện chữa bệnh cho zombie

Tải về

3 (1) Hot Siberians Miễn phí 06

Idle Zombie Hospital Tycoon là một game mô phỏng nhàn rỗi thú vị, nơi bạn vào vai người quản lý của một bệnh viện điều trị zombie, biến đổi các xác sống biết đi trở lại thành con người.

Zombie Hospital Tycoon cho bạn quản lý một bệnh viện điều trị cho các zombie

Thế giới đã thay đổi từ lâu. Các tòa nhà trở thành đống đổ nát và những thây ma khát máu đi lại trên những con đường vắng. Đại dịch virus nguy hiểm lây lan trên khắp hành tinh khiến mọi thứ biến đổi và giờ đây, việc của bạn là đối phó với những hậu quả của nó. Mọi người đều muốn tiêu diệt zombie, còn bạn thì lại muốn chữa khỏi cho chúng và đưa các zombie trở về là người bình thường. Đó cũng là mục tiêu của bạn trong game Zombie Hospital Tycoon.

Tải game Zombie Hospital Tycoon cho iOS

Lối chơi cốt lõi của game Zombie Hospital Tycoon dựa trên việc bạn mua và nâng cấp cơ sở vật chất cho bệnh viện. Quản lý chu đáo giúp người dùng kiếm được nhiều tiền hơn, làm cho các bệnh nhân của mình vui vẻ và ngăn chặn sự xâm lược trở lại của zombie.

Chống lại sự lây lan và kiểm soát dịch bệnh hiệu quả

Người chơi cần phải cân bằng giữa việc kiếm tiền và xây dựng cơ sở vật chất để tạo sự thoải mái cho thây ma. Nếu thiếu sự chăm sóc đối với thây ma có thể gây bùng phát dịch bệnh và hậu quả là mất nhân viên và tiền bạc!

Khi tiến triển trong game, bạn sẽ đi tới địa điểm khác để mở các cơ sở chữa bệnh mới, phát triển đế chế kinh doanh bệnh viện của mình, khôi phục nhân loại và trở nên giàu có.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 304,8 MB
  • Lượt xem: 86
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế