KleptoCats 2 cho iOS 1.21 Game nuôi mèo ảo siêu cute

Tải về

3 (1) HyperBeard Miễn phí

Tiếp tục công việc chăm sóc các boss mèo dễ thương của bạn trong phần 2 game KleptoCats. Không chỉ dễ thương, những chú mèo còn biết ăn cắp vặt nữa đấy!

Tiếp tục công việc nuôi mèo trong KleptoCats 2

Bạn bị cuồng các boss mèo và nguyện làm “con sen” cả đời cho chúng? Sau khi hoàn thành phần một KleptoCats mà bạn vẫn muốn chơi cùng những con thú cưng của mình nhiều hơn nữa, hãy tiếp tục tải KleptoCats 2 về và thưởng thức.

Tuy nhiên, lần này không chỉ là những chú mèo vui nhộn, đáng yêu, các con boss cũng có tính xấu, đó là ăn cắp vặt. Phải làm thế nào để ngăn chúng? Bạn phải tải game về máy và tự khám phá thôi.

Tải game KleptoCats 2 cho iOS

Chơi KleptoCats 2, bạn sẽ có những phút giây giải trí, thư giãn cực kỳ sảng khoái khi ngồi ngắm nhìn các bé mèo không ngừng ăn cắp và tha về ổ những món đồ kỳ quặc. Chúng táy máy “chôm” các đồ vật ngẫu nhiên, vài thứ hữu ích và dùng được, nhưng một số không hẳn là đồ dùng mà có thể là bất cứ thứ lạ lùng nào đó từ khắp mọi ngóc ngách trong thiên hà.

Các chú mèo tha về nhà đủ những thứ kỳ quặc

Hãy để những người bạn lông xù siêu mềm mịn và dấu chân dễ thương này lấp đầy ngôi nhà bạn bằng những thứ kỳ quặc và kho báu tuyệt vời nhất.

KleptoCats 2 là phần tiếp theo của trò chơi nuôi mèo ảo được rất nhiều người yêu thích KleptoCats. Bạn sẽ gặp lại những chú mèo mình yêu thích ở phần một và làm quen thêm một vài em “boss” mới. So với phần 1, game dễ thương hơn gấp 2 lần, vui gấp đôi và có vô vàn bí mật để người chơi khám phá.

Chơi game thôi, những người bạn lông xù đang chờ bạn!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.21
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 424 MB
  • Lượt xem: 30
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: KleptoCats 2

Liên quan, thay thế