KleptoCats 2 cho Android 1.12 Game nuôi mèo ảo độc lạ trên Android

Tải về

2 (1) HyperBeard Miễn phí 11

KleptoCats 2 game mô phỏng nuôi pet ảo với lối chơi dễ thương. Nhiệm vụ của bạn là không cho những chú mèo đáng yêu ăn cắp vặt. Vậy làm cách nào để ngăn chúng? Bạn phải tải game và tự mình khám phá thôi!

Chào mừng bạn đến  với thế giới mèo dễ thương trong KleptoCats 2 Hãy ngăn chặn "boss" ăn cắp những đồ vật kỳ lạ
Chào mừng bạn đến với thế giới mèo dễ thương trong KleptoCats 2

Trong KleptoCats 2, rất nhiều chú mèo dễ thương đang chờ bạn chăm sóc!

Tính năng nổi bật của game KleptoCats 2 cho Android

Đến với game vui KleptoCats 2, người chơi sẽ có những giây phút vui nhộn, ngắm nhìn những chú mèo cực đáng yêu, khiến bạn không thể rời mắt. Tuy nhiên, chúng cũng có một mặt tối. Đó là những bé mèo trong KleptoCats 2 không thể ngừng ăn cắp vặt và mang về ổ những món đồ kỳ quặc!

Hãy trông chừng để ngăn bọn mèo “táy máy” trộm những đồ vật ngẫu nhiên nhỏ xinh, hữu ích và thú vị, nhưng một số item thì không hẳn là những vật dụng dùng trong nhà mà còn có thể là bất kỳ những thứ lạ lùng nào đó từ khắp mọi ngóc ngách trong thiên hà! Hãy để người bạn “lông lá” vui nhộn và những dấu chân dễ thương, mũm mĩm của chúng lấp đầy căn nhà của bạn với những điều kì quặc và những kho báu tráng lệ nhất.

Người chơi sẽ làm thế nào để ngăn chặn “tội ác” đáng yêu này? Chỉ có một cách duy nhất để biết: Bạn phải chơi để tự mình khám phá thôi!

Thú cưng của bạn có thể ra tận ngoài không gian để trộm đồ đó Ngoài ngăn chặn mèo trộm đồ, bạn còn có nhiệm vụ chăm sóc cho thú cưng
Ngoài ngăn chặn mèo trộm đồ, bạn còn có nhiệm vụ chăm sóc cho thú cưng

KleptoCats 2 là phần tiếp theo của hiện tượng game KleptoCats đình đám. Trò chơi có sự trở lại của những chú mèo yêu thích của bạn trong phần I cùng một số bé mèo mới đáng yêu khác. Vậy là sự dễ thương, thú vị và bí ẩn đều sẽ được nhân lên gấp đôi… Thật tuyệt vời phải không nào?

KleptoCats 2 là trò chơi cực kỳ hoàn hảo dành cho trẻ em, bà mẹ bỉm sữa, các cô gái và cả những chàng trai, miễn họ là người yêu mèo và không thể cưỡng lại những hành động kỳ quặc nhưng đáng yêu của chúng! Bạn sẽ không bao giờ biết các “boss” sẽ mang những đồ vật kỳ lạ nào về nhà trong KleptoCats 2 đâu!

Nếu từng yêu thích Neko Atsume: Kitty Collector, vậy hãy nhanh tay download KleptoCats 2 ngay bây giờ bằng nút Tải về bên trên! Những chú mèo dễ thương tinh nghịch đang chờ đón bạn!

2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.12
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 47 MB
  • Lượt xem: 154
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm