Knight Survivors Game hành động, sinh tồn nhàn rỗi

Tải về

3 (1) NPIXEL Miễn phí

Knight Survivors là một tựa game sinh tồn, hành động nhàn rỗi được phát triển và phát hành chính thức trên nền tảng di động trong thời gian vừa qua. Để chơi game này trên máy tính của mình, thì chúng ta có thể tải, cài đặt game Knight Survivors về PC thông qua phần mềm giả lập như: LDPlayer, BlueStacks,...

Tựa game này, được lấy bối cảnh khi mà ở khắp nơi trên thế giới, loài người đang bị tấn công bởi những con quái vật, người chơi sẽ vào vai hiệp sĩ anh hùng đầu tiên của vùng đất, bắt đầu hành trình sinh tồn cho bản thân và thế giới. Nhiệm vụ chính của mình, sẽ xây dựng một đội hiệp sĩ mạnh mẽ là điều tối quan trọng. Mỗi nhân vật đều mang đến những kỹ năng và tài năng riêng biệt hứa hẹn giúp đối phó linh hoạt với mọi loại quái vật.

Sau khi đã xây dựng đội hình chiến đấu, thì game thủ sẽ điều khiển nhân vật di chuyển chủ yếu để tránh đòn và đường tấn công của bọn quái vật đồng thời thu thập kinh nghiệm. Mỗi lần nhân vật tích lũy đủ kinh nghiệm thăng cấp thì bạn sẽ được quyền chọn nhận 1 trong 3 kỹ năng được cho ngẫu nhiên. Kết thúc mỗi lần chơi, mình sẽ nhận được phần thưởng là tiền vàng dựa theo số quái vật tiêu diệt được và thời gian sinh tồn.

Tính năng đặc sắc của game Knight Survivors

  • Đồ họa 2D phong cách pixel đẹp mắt
  • Có tạo hình nhân vật chibi dễ thương
  • Hình ảnh chuyển động mượt mà
  • Nhạc nền với những giai điệu vui tươi
  • Lối chơi đơn giản và quen thuộc

Trong quá trình chơi game Knight Survivors, các bạn còn thu thập và trang bị cho các anh hùng của mình nhiều loại trang bị khác nhau, mỗi loại đều có những lợi ích riêng. Chúng ta sẽ cải thiện sức mạnh của nhân vật theo nhiều cách khác nhau bằng cách sử dụng trang bị độc đáo mà mình có được khi tham gia vào nhiều loại sự kiện hoặc chiến tranh khác nhau.

Ngoài ra, tựa game này còn sở hữu đồ họa 2D phong cách pixel đẹp mắt cùng tạo hình nhân vật chibi dễ thương, hình ảnh chuyển động mượt mà. Tạo hình các con quái vật đa dạng và độc đáo, bạn sẽ phải đối mắt từ những con slime ngộ nghĩnh cho đến bọn orc hung tợn. Hiệu ứng âm thanh được thể hiện sống động đi kèm theo đó là phần nhạc nền với những giai điệu vui tươi phong cách fantasy.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/9/10/11
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Knight Survivors