Kokopa's Atlas Game nông trại thế giới mở tuyệt đẹp

Tải về

5 (1) Hitcents Miễn phí 50 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Kokopa's Atlas game phiêu lưu kết hợp nông trại thế giới mở có đồ họa tuyệt đẹp, nơi bạn sẽ hạ cánh xuống một hành tinh chưa lạ. Hãy cùng Kokopa và Pollimero khám phá, xây dựng, làm vườn và gặp gỡ những người bạn mới - đồng thời khám phá những bí ẩn của vùng đất này!

Kokopa's Atlas là game phiêu lưu kết hợp nông trại có đồ họa tuyệt đẹp
Kokopa's Atlas là game phiêu lưu kết hợp nông trại có đồ họa tuyệt đẹp

Trong Kokopa's Atlas, bạn sẽ vào vai anh hùng thiên hà Kokopa dũng cảm nhưng vụng về, khám phá và tạo dựng cuộc sống mới trên hành tinh mới sau khi tàu vũ trụ gặp nạn. Trong khi lập kế hoạch, thiết kế, xây dựng và làm nông, bạn cũng sẽ phải đề phòng những nguy hiểm đến từ các thiên hà! Bạn có thể giữ cho ngôi nhà mới của mình an toàn khỏi những tên cướp biển ngoài vũ trụ, động vật hoang dã địa phương và những bí ẩn nguy hiểm tại vùng đất này không?

Tạo dựng cuộc sống mới trên hành tinh mới
Tạo dựng cuộc sống mới trên hành tinh mới

Tính năng chính của game Kokopa's Atlas

Làm quen và tương tác với NPC

Khi bạn đến một khu định cư mới, các NPC sẽ thực hiện nhiệm vụ hàng ngày của họ. Các sinh vật trong vùng hoang dã cũng sẽ tương tác với nhau và với môi trường của chúng - hãy đề phòng những sinh vật hung hãn tiến về phía bạn!

Dựng lều

Tìm thấy một khu vực đẹp mà bạn muốn định cư? Hãy dựng một chiếc lều Tiptop thoải mái trên nền đất và sẵn sàng cho các hoạt động thú vị!

Có rất nhiều thực vật và cây ăn quả mà bạn có thể trồng trọt và thu hoạch
Có rất nhiều thực vật và cây ăn quả mà bạn có thể trồng trọt và thu hoạch

Trang bị công cụ

Găng tay, mũ bảo hiểm, quần dài, quần áo liền thân và ủng - hãy trang bị cho Kokopa một số thiết bị thời trang nhất trên hành tinh và tăng khả năng chống sát thương trước nguy hiểm!

Trồng trọt

Có rất nhiều loại quả mọng, thực vật và cây ăn quả bạn có thể trồng trọt và thu hoạch để lấy thức ăn mang theo trong cuộc phiêu lưu, bảo vệ bản thân khỏi kẻ thù, hỗ trợ khai thác và thậm chí là trang trí cho nơi ở của bạn!

Sẵn sàng cho các hoạt động thú vị trong Kokopa's Atlas
Sẵn sàng cho các hoạt động thú vị trong Kokopa's Atlas

Từ nhà phát hành của Aquamarine, Kokopa's Atlas sẽ mang đến những cuộc phiêu lưu kỳ thú trên nền đồ họa được thiết kế tuyệt đẹp!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 142
  • Lượt tải: 50
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Kokopa's Atlas

Liên quan, thay thế