Urban Farmer Game xây nông trại ở thành phố

Tải về

5 (1) Viroid Games Miễn phí 93 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Urban Farmer là một trò chơi chiến thuật kết hợp mô phỏng làm vườn sống động mới trên Steam, cho phép bạn trồng và thu hoạch cây trồng ở các thành phố lớn trên toàn thế giới. Hãy tính ngân sách cho khu vườn của bạn và thiết kế nó theo ý thích!

Urban Farmer là game chiến thuật kết hợp làm vườn sống động
Urban Farmer là game chiến thuật kết hợp làm vườn sống động

Download Urban Farmer

Thưởng thức việc trồng trái cây và rau quả một cách dễ dàng với Urban Farmer Steam, game mô phỏng làm vườn hữu cơ cho phép bạn trồng và thu hoạch cây trồng từ sân sau ảo của riêng mình! Chọn một thành phố lớn trên toàn thế giới và xem các điều kiện khí hậu sẽ ảnh hưởng đến cây trồng của bạn như thế nào. Thiết kế khu vườn theo cách bạn muốn với nhiều đồ trang trí, từ chuồng gà đến tổ ong.

Trồng và thu hoạch cây trồng ở các thành phố lớn trên toàn thế giới
Trồng và thu hoạch cây trồng ở các thành phố lớn trên toàn thế giới

Bạn có thể thu hút các loài chim và côn trùng có ích ghé thăm khu vườn của mình, đồng thời sử dụng phân trộn và phân bón tự nhiên để cải thiện năng suất. Khi đến thời điểm thu hoạch, bạn có thể thưởng thức thành quả lao động của mình để bù đắp chi phí hoặc làm chất bảo quản để bán tại chợ nông sản. Bạn thậm chí có thể quyên góp thực phẩm dư thừa cho ngân hàng thực phẩm địa phương!

Thưởng thức việc trồng trái cây và rau quả một cách dễ dàng
Thưởng thức việc trồng trái cây và rau quả một cách dễ dàng

Tính năng chính của game Urban Farmer

Địa hình đóng vai trò quan trọng

Game nông trại Urban Farmer cho phép bạn xây dựng một doanh nghiệp phát triển mạnh về trồng trái cây và rau quả ở sân sau, bắt đầu với một ngân sách đơn giản và một mảnh vườn ở hàng chục thành phố trên toàn thế giới. Ở bất cứ nơi nào bạn thiết lập trang trại, nó sẽ trải qua điều kiện thời tiết thực tế theo độ cao và vị trí của thành phố bạn đã chọn. Bạn sẽ cần tham khảo các vùng khắc nghiệt và vùng nhiệt được liệt kê cho từng loại cây mà bạn muốn trồng.

Bố trí khu vườn hợp lý để bảo vệ cây trồng khỏi tác hại của gió
Bố trí khu vườn hợp lý để bảo vệ cây trồng khỏi tác hại của gió

Sự thay đổi thời tiết

Bạn cũng cần phải có một chút may mắn vì không phải lúc nào bạn cũng có thể dựa vào thời tiết tốt. Ngay cả trước khi trái đất nóng lên, bạn sẽ phải đối mặt với các điều kiện thời tiết khắc nghiệt như các đợt lạnh và hạn hán. Trong Urban Farmer, có một số cách để bạn có thể giảm thiểu tác động của thời tiết trái mùa - ví dụ như bằng cách mua một số vật dụng như thùng mưa hoặc bạt che nắng, hoặc bằng cách chọn kiểu bố trí vườn cụ thể để bảo vệ cây trồng khỏi tác hại của gió.

Đối mặt với các điều kiện thời tiết khắc nghiệt như các đợt lạnh và hạn hán
Đối mặt với các điều kiện thời tiết khắc nghiệt như các đợt lạnh và hạn hán

Thử thách bản thân

Nhân vật của bạn sẽ phải chi bao nhiêu cho khu vườn? Bạn sẽ cần phải xem xét các chi phí hàng tháng như tiền thuê nhà, điện nước và thức ăn. Bạn có thể chọn một nơi có sân sau lớn hơn để làm việc, nhưng tiền thuê cao hơn cũng sẽ cắt giảm ngân sách vật liệu như: dụng cụ làm vườn, cải tạo đất, hạt giống, bình tưới,… Hãy nhớ rằng, khi khu vườn phát triển và cần nhiều nước và điện hơn để duy trì, hóa đơn điện nước hàng tháng sẽ tăng lên. Trong khi học cách cân bằng mọi thứ, bạn có thể thực hiện một vài tính toán sai lầm. Đừng lo lắng! Bạn có thể chọn vay một khoản để trang trải chi phí.

Xem xét các chi phí hàng tháng như tiền thuê nhà, điện nước và thức ăn
Xem xét các chi phí hàng tháng như tiền thuê nhà, điện nước và thức ăn

Gặt hái thành quả

Thực phẩm mới thu hoạch của bạn sẽ bù đắp một số chi phí hàng hóa. Nếu quyết định bán một số sản phẩm của mình, bạn có thể thu lại nhiều hơn nữa các khoản đầu tư và thực sự thu được lợi nhuận. Nhân vật của bạn cuối cùng có thể bỏ công việc hàng ngày của họ và dành toàn bộ sức lực để làm vườn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 282
  • Lượt tải: 93
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Urban Farmer

Liên quan, thay thế