Kool Media Converter 1.7.0

Tải về

3 (1) BestWebSharing Miễn phí 563 Dung lượng: 3,4 MB Ngày: Yêu cầu: Tất cả Windows

Kool Media Converter - một ứng dụng được thiết kế để giúp bạn tận hưởng những bài hát yêu thích theo cách của bạn...

Ứng dụng Kool Media Converter được thiết kế thành một công cụ âm thanh hướng tới người dùng bình thường cũng như người yêu thích âm thanh nổi, âm thanh trung thực. Nó giải quyết các vấn đề tương thích giữa file âm thanh của bạn và trình phát media bạn đang sử dụng để giúp bạn tận hưởng tất cả bài hát bạn yêu thích theo cách bạn muốn.

Kool Media Converter là một sự lựa chọn tuyệt vời để có được các file âm thanh được chuyển đổi sang những định dạng bạn mốn nén cho việc lưu trữ, bao gồm một sự trình diễn, lắng nghe trên máy nghe nhạc cầm tay của bạn và nhiều hơn nữa. Trên thực tế, khả năng mà phần mềm âm thanh này cung cấp chắc chắn sẽ vượt hơn nhu cầu của bạn.

Chương trình này cũng bao gồm một trình phát sẵn có để dễ dàng nghe những bài nhạc bạn muốn hoặc bạn đã chuyển đổi. Có một cấu hình mã hóa FLAC mà bạn có thể thiết lập “Basic”, “Format” or “Expert”. Khi bắt đầu mã hóa bạn có thể chọn từ Bonk Audio Encoder, FAAC MP4/AAC Encoder, FLAC Audio Encoder, LAME MP3 Encoder, Ogg Vorbis Encoder, WAVE Out Filter.

Các tính năng tuyệt vời của Kool Media Converter có sẵn trong General Settings Setup - bạn đã có bên cạnh Encoders, Playlists, CD Rip option, CDDB. Với các plug-in và thẻ thông tin bạn có thể thay đổi bất kỳ thông tin nào về file âm thanh của bạn. Bạn cũng có thể nhập nhiều định dạng đồng thời và chuyển đổi thành một định dạng đầu ra.

Giao diện chương trình

Theo Softpedia

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 3,4 MB
  • Lượt xem: 571
  • Lượt tải: 563
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Tất cả Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức: