Kozue's Strange Journey 2 Game ARPG Diệt quái trong thị trấn

Tải về

5 (1) Kagura Games Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Windows 8/8.1/10/11

Kozue's Strange Journey 2 là phần tiếp theo của game nhập vai hành động Kozue's Strange Journey. Trò chơi lấy bối cảnh một năm sau khi tiêu diệt mối đe dọa siêu nhiên đứng đằng sau nhiều vụ mất tích, lần này Sayuri Shirasagi và bạn bè của cô một lần nữa phải hợp tác để giải quyết bí ẩn mới!

Phần hai của Kozue's Strange Journey lấy bối cảnh một năm sau sự kiện ở phần một
Phần hai của Kozue's Strange Journey lấy bối cảnh một năm sau sự kiện ở phần một

Cốt truyện của game Kozue's Strange Journey 2

Có một thời gian Sayuri Shirasagi hầu như không ra khỏi giường. Tại sao phải bận tâm ra ngoài khi cô có thể chơi game suốt đêm và ngủ cả ngày? Nhưng giờ Sayuri đã kết bạn với những người thích phiêu lưu, và chị gái cũng sẽ không để cô lười biếng cả ngày. Nhưng việc ra khỏi giường cũng có mặt nguy hiểm của nó. Sayuri và những người bạn sớm bị cuốn vào một sự cố huyền bí mới và phải đối mặt với mê cung đầy những sinh vật siêu nhiên được gọi là Shadow.

Đối mặt với mê cung đầy những sinh vật siêu nhiên
Đối mặt với mê cung đầy những sinh vật siêu nhiên

Mọi nơi trong mê cung này đều ẩn chứa ký ức mơ hồ về các thử thách mà cả nhóm từng đối mặt một năm trước, nhưng vì lý do nào đó, không ai trong số họ có thể nhớ chính xác những gì đã xảy ra! Con đường duy nhất để Sayuri và bạn bè giải quyết bí ẩn đáng sợ này là tiến về phía trước... Hoặc Sayuri chỉ cần tiếp tục cuộc sống bình thường của mình, tương tác với người dân trong thị trấn và tận hưởng từng ngày nhành nhã...

Sayuri và bạn bè một lần nữa phải hợp tác để giải quyết bí ẩn mới
Sayuri và bạn bè một lần nữa phải hợp tác để giải quyết bí ẩn mới

Tính năng chính của game Kozue's Strange Journey 2

Hệ thống xã hội không giới hạn

Hình thành mối quan hệ với hầu hết mọi nhân vật trong Kozue's Strange Journey 2 game! Có hàng chục NPC mà bạn có thể hiểu rõ hơn khi trò chuyện nhiều hơn với họ!

Trận chiến năng động

Đánh vào điểm yếu của kẻ thù để đánh hạ chúng và giành thêm một lượt tấn công! Tiếp tục combo ra đòn cho đến khi mọi kẻ thù đều bị hạ gục và bạn có thể tung ra một đòn tấn công toàn diện tàn khốc!

Giải quyết bí ẩn

Có điều gì đó không ổn trong thế giới này. Tùy thuộc vào những lựa chọn người chơi đưa ra, thế giới có thể mãi mãi bị bóp méo. Việc sửa chữa nó sẽ đòi hỏi những sự hy sinh nào?

Có hàng chục NPC để trò chuyện và hiểu thêm về họ
Có hàng chục NPC để trò chuyện và hiểu thêm về họ

Sự lựa chọn của bạn sẽ định hình hành trình mới của Sayuri trong Kozue's Strange Journey 2!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 01
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8/8.1/10/11
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế