Black Beacon Siêu phẩm ARPG mới phong cách Anime

Tải về

5 (1) Glohow Miễn phí 10 Ngày: Yêu cầu: Windows

Black Beacongame nhập vai Anime có yếu tố gacha hoàn toàn mới đến từ Mingzhou Network Technology và Glohow. Với các nhân vật được chế tác tỉ mỉ, hình ảnh chất lượng cao và cốt truyện trải dài từ quá khứ đến hiện tại, trò chơi hứa hẹn mang đến những pha hành động đầy phấn khích trong thế giới theo chủ đề tiểu văn hóa phong phú.

Lưu ý: Black Beacon sẽ ra mắt trước trên nền tảng mobile, nhưng với trình giả lập, bạn vẫn có thể dễ dàng chơi game trên PC!

Black Beacon là game ARPG Anime mới có yếu tố gacha
Black Beacon là game ARPG Anime mới có yếu tố gacha

Game ARPG Black Beacon cung cấp cho người chơi sự kết hợp độc đáo giữa yếu tố khoa học viễn tưởng cổ điển và thần thoại lịch sử. Trong game, bạn sẽ hóa thân thành những vai trò quan trọng trong cốt truyện, khám phá vũ trụ rộng lớn và chiêm ngưỡng các công trình kiến ​​trúc vĩ đại của thế giới này từ nhiều góc nhìn. Trò chơi nổi bật bởi thiết kế nhân vật phức tạp, đồ họa trực quan tuyệt đẹp và cốt truyện sâu sắc, hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm chơi game tuyệt vời!

Làm chủ chiến thuật và thống trị đấu trường
Làm chủ chiến thuật và thống trị đấu trường

Cốt truyện của game Black Beacon cho PC

Beacon là một vật chất đen bí ẩn tạo ra “Anomalies” - một hiện tượng vượt quá khả năng hiểu biết của con người. Các nền văn minh cổ đại đã giải thích những điều bất thường này như những huyền thoại và truyền thuyết, dẫn đến sự hình thành của nhiều phe phái khác nhau được gọi là “Secret Alliance”, có nhiệm vụ bảo vệ nhân loại. Các thế lực này đã ẩn đi sự tồn tại của Beacon trong nhiều thế kỷ, đóng vai trò là người bảo vệ thầm lặng của nền văn minh nhân loại.

Khám phá thế giới rộng lớn của Black Beacon
Khám phá thế giới rộng lớn của Black Beacon

Rải rác khắp thế giới, nguồn gốc của Beacon vẫn còn là một ẩn số. Chúng tồn tại ở hai trạng thái: "Awakening - Thức tỉnh" và "Dormancy - Ngủ đông". Trong khi ngủ đông, các Beacon bị kìm nén, nhưng một khi đã thức tỉnh, chúng sẽ giải phóng những thế lực mạnh mẽ lên thế giới. Gần đây, việc CAVE (trụ sở của Secret Alliance) bị phá hủy đã kích hoạt sự thức tỉnh trở lại của Beacon, buộc loài người phải đối mặt với mối đe dọa cổ xưa này một lần nữa.

Đối đầu với những đối thủ mạnh mẽ
Đối đầu với những đối thủ mạnh mẽ

Trong game nhập vai hành động Black Beacon, người chơi sẽ vào vai Seer, đồng hành cùng Zero - người bảo vệ cuối cùng của EME-AN, để khám phá sự thật đằng sau những sự kiện này.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 38
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Black Beacon

Liên quan, thay thế