Laid-Back Camp All -in -one!! cho Android 1.0.363 Game cắm trại thư giãn phong cách anime

Tải về

3 (1) enish Inc Miễn phí 14 Ngày: Yêu cầu: Android 7.0 trở lên

Laid-Back Camp All -in -one!! là trò chơi di động đầu tiên có tất cả các yếu tố của chương trình TV anime “Laid-Back Camp”, cùng được xây dựng dựa theo bộ truyện tranh cùng tên, được biết đến ở Nhật Bản với tên Yuru Camp. Lấy bối cảnh ở và xung quanh tỉnh Yamanashi, Nhật Bản, bộ truyện ghi lại những cuộc phiêu lưu của Rin Shima, Nadeshiko Kagamihara và những người bạn của họ - những con người có chung niềm đam mê cắm trại - khi họ đi đến nhiều khu cắm trại khác nhau trên khắp đất nước.

Laid-Back Camp All -in -one là game được chuyển thể từ bộ manga/anime Yuru Camp
Laid-Back Camp All -in -one là game được chuyển thể từ bộ manga/anime Yuru Camp

Tải game cắm trại anime Laid-Back Camp All -in -one!!

Tham gia game cắm trại thư giãn Laid-Back Camp All -in -one!!, bạn sẽ được gặp lại các nhân vật quen thuộc Nadeshiko Kagamihara, Rin Shima, Chiaki Ōgaki, Aoi Inuyama và Ena Saitō tham gia vào các cuộc đối thoại phong phú với chuyển động và lồng tiếng đầy đủ. Ngoài ra, bạn cũng được cung cấp hơn 1.000 dụng cụ và phương tiện cắm trại, tham gia các bữa ăn trại ngon miệng và ngắm nhìn phong cảnh tuyệt đẹp từ Yamanashi, Nagano và Shizuoka, trong số các địa điểm khác.

Các khung cảnh cắm trại tuyệt đẹp
Các khung cảnh cắm trại tuyệt đẹp

Bên cạnh đó, game còn tích hợp thêm yếu tố thời trang khi cho phép bạn chọn và mặc trang phục cho các cô gái, nấu các món ăn khác nhau, nâng cấp và trang trí cho khu trại cũng như xây dựng mối quan hệ với thành viên các khu trại.

Trải nghiệm câu chuyện gốc và khám phá thêm nhiều điều thú vị khác
Trải nghiệm câu chuyện gốc và khám phá thêm nhiều điều thú vị khác

Được xây dựng bám sát nội dung gốc nên nhiều yếu tố từ chương trình truyền hình anime “Laid-Back Camp” cũng sẽ xuất hiện. Vậy tại sao bạn không đến và tham gia cắm trại cùng mọi người ngay bây giờ! Trò chơi hiện đã chính thức ra mắt để cho bạn tải về và trải nghiệm.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.363
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 81
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế