Lair Land Story 2: Mist of Sea Game cuộc sống làng quê yên bình

Tải về

5 (1) Flyhigh Works Miễn phí 09 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Lair Land Story 2: Mist of Sea là phần tiếp theo của game nhập vai phiêu lưu Lair Land Story. Sau khi đi xa đến tận cùng phía nam của Lair Land, bảy hiệp sĩ đã đến vịnh Chainch. Quyết định định cư tại một làng chài nhiệt đới nhỏ được bao quanh bởi đống đổ nát, họ sẽ dành vài năm tới để xây dựng một cuộc sống mới ở đây trong khi đối mặt với nhiệm vụ khó khăn nhất mà họ từng gặp.

Lair Land Story 2: Mist of Sea là phần tiếp theo của Lair Land Story
Lair Land Story 2: Mist of Sea là phần tiếp theo của Lair Land Story

Cốt truyện của game Lair Land Story 2

Biển Chainch đầy sương mù, ảm đạm nổi tiếng là vùng nước nguy hiểm, nơi các vụ đắm tàu xảy ra thường xuyên. Những thứ kỳ lạ thường dạt vào bãi biển thuộc Chainch Village, thu hút du khách đến săn tìm kho báu và là nơi buôn bán của cướp biển và thương nhân. Vùng biển này là đường biên giới phân chia khu vực phía đông và phía tây và cũng là minh chứng cuối cùng của một nền văn minh cổ đại.

Định cư tại một làng chài nhiệt đới nhỏ tên là Chainch Village
Định cư tại một làng chài nhiệt đới nhỏ tên là Chainch Village

Những ngọn núi và khu rừng bao quanh khu định cư Chainch Village này tạo nên một hàng rào tự nhiên, bảo vệ con cháu của Bộ tộc Momo và những người hành hương đã sống ở đây qua nhiều thế hệ. Những bí ẩn xung quanh Chainch vượt xa sự hiểu biết của người dân. Những sự kiện siêu nhiên khó giải thích thường xuyên xảy ra ở vùng đất bí ẩn này.

Vào vai hiệp sĩ Lio và sống cùng Vanina tại làng Chainch
Vào vai hiệp sĩ Lio và sống cùng Vanina tại làng Chainch

Trong Lair Land Story 2 Mist of Sea Steam, bảy hiệp sĩ bị cuốn vào cuộc xung đột sắp xảy ra giữa hai khu vực và thận trọng quan sát đường biên giới khi đến nơi. Làng Chainch cũng là quê hương của một trong những hiệp sĩ, Lio, người đã trở lại đây cùng với người chị kế của mình, Vanina.

Giúp Vanina phát triển một số sở thích hoặc khuyến khích cô ấy kết bạn
Giúp Vanina phát triển một số sở thích hoặc khuyến khích cô ấy kết bạn

Tính năng chính của game Lair Land Story 2

Lair Land Story 2: Mist of Sea là game nhập vai phiêu lưu kết hợp mô phỏng cuộc sống và xây dựng mối quan hệ. Người chơi sẽ vào vai hiệp sĩ Lio và sống cùng Vanina tại làng Chainch. Hãy giúp Vanina phát triển một số sở thích hoặc khuyến khích cô ấy kết bạn với nhiều người khác nhau. Sau vài năm chung sống, cả hai bạn sẽ đón nhận nhiều kết thúc khác nhau tùy thuộc và những sự lựa chọn đưa ra trong quá trình chơi.

Phát triển nghề nghiệp

  • Nghề nghiệp mà bạn chọn cho Vanina sẽ mang đến lối chơi và cốt truyện độc đáo:
    • Lady Farmer: Tập trung vào việc trồng trọt và quản lý các cánh đồng cũng như cây trồng.
    • Town Planner: Tập trung vào việc xây dựng và quản lý các công trình trong làng.
  • Bạn có thể phát triển nhiều thuộc tính, đặc quyền và kỹ năng. Ngoài ra bạn sẽ phải đối mặt với các loại nhiệm vụ và thử thách thiết yếu khác nhau.
Có hàng chục NPC trong Làng Chainch để tương tác
Có hàng chục NPC trong Làng Chainch để tương tác

Tủ quần áo

Có rất nhiều món đồ mà Vanina có thể sử dụng để thay đổi diện mạo của mình như kiểu tóc, quần áo, đồ ngủ, đồ bơi. Những bộ trang phục này không chỉ để trông đẹp mắt mà chúng sẽ cung cấp các loại hiệu ứng đặc biệt khác nhau trong trò chơi. Nhà phát triển dự định phát hành thêm trang phục để Bạn sử dụng trong tương lai.

Giao lưu song song

Có hàng chục NPC trong Làng Chainch để tương tác. Họ sẽ chia sẻ với bạn những câu chuyện của mình, nhưng họ cũng che giấu nhiều bí mật. Vanina có thể tham gia vòng kết nối của họ để nhận được sự hỗ trợ của họ, trong khi Lio có thể tương tác với một số NPC và hỗ trợ hàng ngày với tư cách là một hiệp sĩ.

Có rất nhiều món đồ mà Vanina có thể sử dụng để thay đổi diện mạo
Có rất nhiều món đồ mà Vanina có thể sử dụng để thay đổi diện mạo

Xây dựng cuộc sống ở Chainch

Chainch Village được xây dựng ở dạng 2D có nhiều chi tiết được thiết kế tuyệt đep theo phong cách Anime. Bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán khi khám phá! Hãy trải nghiệm sự thay đổi bốn mùa trong năm. Có rất nhiều nhiệm vụ để bạn thực hiện, bao gồm các hoạt động trong làng như đấu giá, mini game,… Bạn cũng có thể chợp mắt tại nhà, tập trung nghiên cứu và thu thập vật phẩm.

Nếu bạn đã từng chơi chơi Lair Land Story, vậy thì hẳn bạn sẽ mong đợi phần hai này vì nội dung của Lair Land Story II sẽ mở rộng gấp 5 lần so với phần đầu tiên với hơn 2000 sự kiện, hơn 30 kết thúc và rất nhiều phần thưởng khi hoàn thành trò chơi.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 35
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Lair Land Story

Liên quan, thay thế