Play Together VNG 2.00 Game mô phỏng cuộc sống

Tải về

Play Together VNG là một tựa game nhập vai, kết hợp mô phỏng cuộc sống, sẽ mở ra một thế giới đầy màu sắc với vô số hoạt động cho bạn khám phá, được VNG Game Publishing phát hành trong thời gian vừa qua. Game này, sẽ mô phỏng thành một cuộc sống ngoài đời thật và người dùng sẽ trở thành một nhân vật được tự do sáng tạo và phát triển trong thế giới, khi bắt đầu bạn sẽ tạo một nhân vật theo ý thích của mình, bằng việc tùy chỉnh vóc dáng, kiểu tóc, khuôn mặt, trang phục,...

Tải game Play Together VNG - Game mô phỏng cuộc sống miễn phí
Tải game Play Together VNG - Game mô phỏng cuộc sống miễn phí

Khi bắt đầu tham gia vào tựa game này, chúng ta sẽ lựa chọn nhân vật cho mình. Kiểu nhân vật thì không quá đa dạng nhưng skin thì siêu nhiều, từ các skin phi hành gia, cosplay con vịt, lính cứu hỏa… Bạn có thể cập nhật rất nhiều đặc điểm khác nhau trong ngoại hình của nhân vật, từ màu da đến thân hình, kiểu tóc, quần áo và các đặc trưng khác. Đặc biệt game thủ có thể tùy ý thay đổi ngoại hình nhân vật theo thời gian để không bị trùng lặp phong cách với người khác hay để có thể tự tin thể hiện là chính mình trong nhân vật. Trong quá trình chơi, nếu kiếm được tiền thì game thủ cũng có thể mở khóa các skin mới để thay đổi. Tùy chỉnh xong hết rồi thì bắt đầu chơi ngay, và trò chơi sẽ có các hướng dẫn chi tiết để những game thủ mới nhanh chóng tiếp cận.

Sau khi đã tạo xong nhân vật, thì người chơi sẽ thực hiện các nhiệm vụ để nhận những phần thưởng hấp dẫn. Hệ thống nhiệm vụ trong trò chơi rất đa dạng, đưa người chơi đến rất nhiều cung bậc cảm xúc vui nhộn từ giả lập giao pizza, nuôi thú ảo, đi học đến tham gia những màn chơi vượt chướng ngại vật,... Tất nhiệm vụ bạn vượt qua đều được thưởng tiền và quà, bạn càng hoàn thành nhiều nhiệm vụ thì phần thưởng sẽ càng có giá trị. Không chỉ vậy, còn có cả chế độ xem video để hoàn thành ngay nhiệm vụ hoặc x2, x3 tiền khi nhiệm vụ hoàn thành. Đây là cơ hội giúp bạn kiếm tiền thật nhanh.

Tại đây, người chơi cũng có thể kết giao và chơi game cùng nhau, từ lạ trở thành quen. Hoặc để tăng thêm sự thân thiết cho các mối quan hệ ngoài đời, bạn có thể rủ những người thân yêu cùng tham gia thực hiện các nhiệm vụ. Không tụ họp được với nhau ở ngoài đời, chúng ta vẫn có thể vui vẻ với nhau ở trong game theo đúng như tên gọi chủ đề của tựa game.

Tính năng đặc sắc trong game Play Together VNG

Cùng chơi game nào:

  • Hôm nay chơi trò gì đây nhỉ?! Đua xe? Vi Rút Thây Ma? Cuộc chiến sinh tồn? Thưởng thức các minigame đầy thú vị và gây cấn với bạn bè từ khắp nơi trên thế giới!

Cùng trang trí nhà thật đẹp:

  • Có thể tự tay trang trí ngôi nhà trong trí tưởng tượng của mình với đồ nội thất đầy cá tính ư?! Vừa phong cách ~ Vừa đáng yêu! Thêm chút độc lạ nữa? Tạo ngôi nhà của riêng bạn và mời bạn bè đến chơi nào!

Mặc gì đi chơi đây nhỉ:

  • Chọn trang phục mà mình yêu thích tùy theo tâm trạng và hoàn cảnh! Hãy tạo nhân vật của riêng mình để thể hiện cá tính với bạn bè!
Game vui miễn phí - Play Together VNG
Game vui miễn phí - Play Together VNG

Chơi săn bắt thật vui:

  • Đi câu cá? Hay bắt côn trùng? Bạn có thể thu thập rất nhiều thứ từ biển, ao và khu cắm trại! Không chỉ có thể bán những thứ bạn thu thập được, bạn còn có thể khoe với bạn bè nữa!

Chơi cùng thú cưng:

  • Thú cưng cực đáng yêu luôn theo tôi đi khắp nơi! Nếu bạn lắng nghe và đáp ứng những gì thú cưng muốn, em ấy sẽ dần lớn lên đấy! Thêm nhiều niềm vui cùng nhiều loại thú cưng đa dạng!

Tập hợp bạn bè lại cùng chơi nào:

  • Dù đến từ đâu trên thế giới, chúng ta đều có thể làm bạn bè trong Play Together! Hãy mời bạn bè đến dự tiệc hoặc chơi minigame cùng nhau! Niềm vui gấp trăm lần khi ta chơi cùng nhau!

Điều đặc biệt trong Play Together VNG là có rất nhiều minigame khác nhau để người tha hồ khám phá như: vượt chướng ngại vật, đua xe, trốn tìm… Mỗi trò chơi sẽ có ít nhất 30 người tham gia để bắt đầu và những người chơi này sẽ được lựa chọn ngẫu nhiên để nhóm thành "các vòng đấu". Sẽ có một bộ đếm thời gian được đưa ra và những người chơi hoàn thành màn chơi trước sẽ vào vòng tiếp theo. Ngược lại những người không vượt qua sẽ bị loại.

Một trong những tính năng được nhiều người chơi yêu thích là phải kể đến việc trang trí nhà cửa. Ban đầu, chúng ta sẽ mua nhà và trang trí nhà cho mình. Khi mới đầu thì căn nhà của bạn sẽ rất đơn sơ với nội thất khá nghèo nàn, vì vậy hãy cố gắng kiếm thật nhiều tiền để có thể tân trang căn nhà của bản thân trở nên đẹp hơn nhé. Ngoài ra, game thủ cũng có thể tổ chức những bữa tiệc tại ngôi nhà của mình và mời những người chơi khác đến dự tiệc, tham quan ngôi nhà của mình.

Không chỉ vậy, đồ họa của game còn được thiết kế theo phong cách vui nhộn, tràn đầy màu sắc, tạo hình nhân vật dí dỏm, nhiều khu vui chơi giải trí có đồ họa không trùng lặp. Bên cạnh đó, tại trò chơi còn có hiệu ứng ngày và đêm giúp cho thế giới trong game rất giống thế giới ngoài đời thực nhưng thú vị hơn rất nhiều. Phần âm thanh của trò chơi, cũng được đánh giá khá cao, đem lại trải nghiệm rất sống động, vui nhộn cho người chơi. Nhạc nền của game bắt tai, phù hợp với thể loại phiêu lưu và khám phá. Các hoạt động cũng được lồng ghép với kỹ thuật âm thanh sắc sảo, chân thực như ngoài đời.

Chi tiết bản cập nhật trong game Play Together VNG

Trở thành người chơi game chuyên nghiệp:

  • Sự kiện Tiệc trò chơi sẽ được tổ chức để tìm ra Vua Game, Bậc thầy chơi game thực sự. Chỉ giỏi một trò chơi thôi là chưa đủ để bạn được xem là Vua Game phải không? Phải giỏi nhiều trò chơi thì bạn mới xứng danh là game thủ chuyên nghiệp! Hãy thử sức mình, chinh phục mọi trò chơi, hoàn thành nhiệm vụ và giành lấy phần thưởng đặc biệt chỉ dành riêng cho những game thủ đích thực. Ngay cả những bạn không tự tin vào khả năng điều khiển của mình cũng sẽ dần vươn tới tầm cỡ của một game thủ chuyên nghiệp nếu như không ngừng luyện tập. Đừng bỏ lỡ cơ hội được công nhận là game thủ xuất sắc nhất Đảo Kaia.

Cho các game thủ, trò chơi mới sẽ được thêm vào:

  • Với sự bổ sung của trò chơi mới, hướng dẫn Tiệc trò chơi đã được thay đổi một cách gọn gàng và hệ thống ghép đội cũng được cải thiện! Hơn nữa, để có thể chơi game một cách công bằng và thoải mái, hệ thống Vé Game cũng sẽ được thêm vào. Số lượng Vé Game cần dùng cho mỗi trò chơi sẽ khác nhau và nếu bạn không có đủ vé, bạn sẽ không thể tiếp tục chơi game. Vé Game sẽ được nạp lại mỗi 20 phút một lần, và bạn cũng có thể kiếm thêm Vé Game thông qua các sự kiện, vậy nên nếu bạn hết vé, có thể đến Đảo Kaia để dạo chơi và nghỉ ngơi cùng bạn bè là một ý kiến hay đấy!
  • Ngoài ra, để cổ vũ cho tất cả game thủ tại Đảo Kaia, Game Pass cũng sẽ được ra mắt. Chỉ bằng việc tận hưởng trò chơi, bạn cũng có cơ hội nhận được nhiều phần thưởng khác nhau, vậy hãy cố gắng hoàn thành mục tiêu qua Game Pass và giành lấy những phần thưởng đặc biệt.

Bảng điểm danh mới - Siêu game thủ:

  • Chỉ cần bạn điểm danh trong 7 ngày, bạn có thể nhận được "Vé Game" và "Tai nghe game thủ thỏ" dành cho những game thủ xuất sắc nhất. Hãy nhớ rằng nếu bạn không chạm vào "Sự kiện" ở góc phải trên màn hình trò chơi để đóng dấu vào "Bảng điểm danh", bạn sẽ không thể nhận được phần thưởng, vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn nhấn vào biểu tượng "Sự kiện" để nhận quà.

Thể hiện thành tích của bạn một cách tự do thông qua việc đổi huy hiệu:

  • Bạn có thể khoe thành tích của mình với mọi người thông qua việc đổi huy hiệu! Khi bạn đạt đủ điều kiện, bạn sẽ nhận được huy hiệu tương ứng và có thể chọn huy hiệu mong muốn làm đại diện thông qua chức năng chỉnh sửa profile. Hãy thể hiện những thành tựu và profile độc đáo của chính bạn thông qua việc sưu tập đa dạng các huy hiệu.

Cuộc chiến mới BattleForest.io:

Trận chiến khốc liệt trên cánh đồng tuyết phủ của "SnowWars.io" sẽ kết thúc. Và một trận chiến mới lại bắt đầu! Tiếp nối cánh đồng tuyết phủ, nay đã đến lượt bãi cỏ xanh mướt! NPC "Nick Vury" đang đứng tại Quảng trường sẽ hướng dẫn bạn từ cách chơi đến cách nhập "BattleForest.io".

Các thay đổi khác:

  • Nhà tại khu nghỉ dưỡng sẽ được cải thiện để việc bố trí đồ nội thất diễn ra một cách thuận lợi hơn.
  • Thêm NPC và nhiệm vụ mới.
  • Thêm Bốc thăm chủ đề mới.
  • Các cải tiến về giao diện và sự tiện lợi khác.
  • Khắc phục một số lỗi trong game.
4,3 (143) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.00
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 188.070
  • Lượt tải: 87.411
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế