Land of Empires: Immortal cho Android 0.1.15 Game nhập vai chiến lược chiến tranh hoành tráng

Tải về

3 (1) Nuverse Miễn phí 01

Land of Empires: Immortal là một trò chơi nhập vai chiến lược, lấy bối cảnh nhân loại đang bị quỷ dữ đang tấn công!

Chiến tranh giữa các lực lượng ánh sáng và bóng tối đã kéo dài suốt một thiên kỷ và tràn vào cõi phàm trần. Lũ quỷ quay sang tàn phá nhân loại. Các thành phố sụp đổ và vùng đất này đang rất cần một vị cứu tinh.

Chống lại những kẻ thù nguy hiểm, tìm kiếm kho báu trong game Land of Empires: Immortal
Chống lại những kẻ thù nguy hiểm, tìm kiếm kho báu trong game Land of Empires: Immortal

Đã đến lúc bạn tỏa sáng! Trong game Land of Empires, nhiệm vụ của bạn là dẫn dắt những người sống sót, rèn luyện họ thành một đội quân tinh nhuệ, đánh bại quỷ dữ, giành lại những vùng đất đã mất, xây dựng lại các thành phố đã sụp đổ và khôi phục lại vinh quang của nhân loại.

Tính năng nổi bật của game Land of Empires cho Android

Ánh sáng sẽ không bị thu hẹp. Các anh hùng sẽ hội tụ

Được triệu hồi bởi các vị thần, những chiến binh huyền thoại đã trở lại để chiến đấu với quỷ dữ. Bạn có thể chiêu mộ những anh hùng dũng cảm này, chiến đấu bên cạnh họ và tạo ra một đội quân hùng mạnh nhất trong các huyền thoại. Sức mạnh của bạn sẽ vượt lên trên quy mô của trận chiến quyết định số phận của nhân loại.

Thành lập liên minh và cung nhau chiến đấu trong các trận đánh chiến thuật
Thành lập liên minh và cung nhau chiến đấu trong các trận đánh chiến thuật

Chiếm lấy các vùng đất bằng những titan và người khổng lồ

Họ là những món quà to lớn nhất từ các vị thần và được ca ngợi từ nhiều đời trước. Giờ đây bạn có thể ươm tạo, huấn luyện và trang bị cho những titan và người khổng lồ như là những vũ khí bí mật của mình. Những người này sẽ giúp bạn mở rộng vùng đất và tham gia các cuộc nổi dậy, trận chiến. Từ đó, thành trì của kẻ thù sẽ rung chuyển trước sức mạnh kinh hoàng của bạn.

Bộ binh dã chiến, cung thủ và kỵ binh

Sắp xếp họ theo nhiều đội hình khác nhau và nhận ra tiềm năng thực sự của bạn là một thiên tài chiến lược. Mỗi trận chiến đều diễn ra trên cơ sở thời gian thực với các khung cảnh tuyệt đẹp làm say lòng game thủ. Biến chiến trường tàn nhẫn thành sân chơi của riêng bạn.

Khám phá một thế giới rộng lớn

Điều động quân đội của bạn và phá hủy mọi hang ổ, căn cứ của ma quỷ. Giải cứu những người tị nạn, khai quật chiến lợi phẩm giá trị. Những kho báu huyền thoại ẩn sâu trong núi, rừng và hồ bị bao phủ bởi sương mù.

Tìm kiếm những vùng đất đã mất để kiếm vô vàn tài nguyên, di tích và thiết bị để củng cố thành phố, quân đội của bạn. Mở rộng, phát triển và khám phá. Chu kỳ này không bao giờ kết thúc.

Xây dựng thành phố của bạn, chuẩn bị cho cuộc chiến
Xây dựng thành phố của bạn, chuẩn bị cho cuộc chiến

Quản lý và trở thành chúa tể của các thành phố

Là chúa tể của một thành phố, bạn phải chú ý đến các vấn đề nội bộ, xây dựng thành trì của mình, phát triển nông trại và thương mại, đồng thời tạo sự bình yên cho nơi đây. Trang hoàng thành phố của bạn với vô vàn đồ trang trí khác nhau. nghiên cứu công nghệ. Sự lãnh đạo của bạn sẽ tạo ra các thành phố thịnh vượng và các liên minh hùng mạnh.

Liên minh, xã hội hóa và nỗ lực tổ đội

Bạn sẽ không chiến đấu trong Land of Empires cho Android một mình. Hãy thành lập liên minh với các lãnh chúa hùng mạnh khác. Tập hợp chống lại ma quỷ, chiếm lại các lãnh thổ đã mất và chinh phục ngai vàng. Tham gia vào các phương thức xã hội khác nhau. Tham gia cùng đồng minh trong các trận chiến hoành tráng để tái cấu trúc nền văn minh nhân loại và giành lấy chiến thắng cuối cùng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.1.15
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 14
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế