Laplace M - Vùng Đất Gió Game nhập vai anime đặc sắc

Tải về

3,8 (4) VTC Game Miễn phí 4.334 Dung lượng: 2,6 GB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8.1/10

Laplace M - Vùng Đất Gió là game nhập vai anime vừa được phát hành dành cho đa nền tảng. Cách đây nửa tháng VTC Game ra mắt phiên bản dành cho iOSAndroid, giờ đây các game thủ yêu thích chơi game PC cũng đã có thể trải nghiệm siêu phẩm Vùng Đất Gió trên máy tính. Tải game Laplace M - Vùng Đất Gió để bắt đầu đến với cuộc phiêu lưu hấp dẫn này.

Nhật vật dễ thương trong Laplace M - Vùng Đất Gió
Nhật vật dễ thương trong Laplace M - Vùng Đất Gió

Tính năng chính của game Laplace M - Vùng Đất Gió

  • Lựa chọn 1 trong chức nghiệp: Chiến Sĩ, Pháp Sư, Mục Sư, Thích Khách, Triệu Hồi Sư.
  • Quyết đấu thẻ bài - Triệu hoán pet yêu
  • Xây dựng nông trại, đón bạn bè đến thăm, cùng nhau chia sẻ nông sản.
  • Kết hôn và tham gia các hoạt động đôi hấp dẫn.
  • Tạo hình nhân vật với kho đồ khổng lồ, đa sắc màu.
Kho thời trang phong phú, đa chủng loại trong Vùng đất gió
Kho thời trang phong phú, đa chủng loại trong Vùng đất gió

Đến với Laplace M - Vùng Đất Gió bạn sẽ được hóa thân thành những nhân vật khác nhau với dáng hình dễ thương theo phong cách anime. Vùng Đất Gió cũng là một thế giới đầy màu sắc cùng sứ mệnh tiêu diệt cái xấu để bảo vệ và phát triển vương quốc thông qua các hoạt động đấu thẻ, trồng trọt, chăn nuôi, vv.

Chức nghiệp mục sư trong Laplace M
Chức nghiệp mục sư trong Laplace M

Trong Vùng Đất Gió bạn có thể hóa thần và lựa chọn 1 trong 5 nghề nghiệp: Chiến Sĩ, Pháp Sư, Mục Sư, Thích Khách, Triệu Hồi Sư. Mỗi nghề nghiệp lại chứa đựng nội năng thức tỉnh để bạn có thể thoải mái thể hiện cá tính riêng của bản thân mình.

Pháp sư trong Laplace M - Vùng Đất Gió
Pháp sư trong Laplace M - Vùng Đất Gió

Game Laplace M cũng có rất nhiều pet dễ thương mang năng lực ma pháp, những con pet sẽ cùng con người kề vai sát cánh chung sống với nhau. Pet trong Vùng Đất Gió sẽ bị phong ấn trong những tấm Thẻ hồn. Những tấm Thẻ hồn này sẽ được trang bị lên nhân vật giúp nâng cao lực chiến, triệu hồi, hoán đổi pet, vv khi chiến đấu.

Chức nghiệp Chiến sĩ trong game Laplace M - Vùng Đất Gió
Chức nghiệp Chiến sĩ trong game Laplace M - Vùng Đất Gió

Cũng giống với xu hướng của game MMORPG hiện nay thì Vùng đất gió cũng sẽ có tính năng kết giao bạn mới, kết nghĩa phu thê. Các game thủ có thể cùng nhau hẹn hò, tổ chức hôn lễ lãng mạn với người mình thích để thực hiện các hoạt động dành cho cặp đôi để nhận quà tặng.

Game nhập vai Laplace M - Vùng Đất Gió
Game nhập vai Laplace M - Vùng Đất Gió

Ngoài ra chúng ta cũng có thể trồng lúa, nuôi gia súc gia cầm, nấu nướng, làm bánh để tạo nên một nông trang giàu có. Các game thủ sẽ ghé thăm nông trại của nhau để giúp đỡ, mua bán nông sản. Thực tế tính năng này rất giống với game nông trại Hay Day nên bạn có thể đến với vườn nhà nếu muốn giải trí nhẹ nhàng.

Dĩ nhiên Vùng Đất Gió cũng có một kho thời trang vô cùng đa dạng. Những mẫu váy xinh xắn, đồng phục, trang phục hầu gái, thủy thủ, vv sẽ mang đến nguồn cảm hứng cho các game thủ tạo ra nhân vật thực sự cá tính. Có thể kết hợp để xây dựng những bộ đồ khác nhau tùy theo tâm trạng.

Tạo hình game ấn tượng trong game Laplace M - Vùng Đất Gió
Tạo hình game ấn tượng trong game Laplace M - Vùng Đất Gió

Khi đạt đến cấp độ nhất định các game thủ đều sẽ nhận được phần thưởng và mở thêm những tính năng mới. Game Laplace M - Vùng Đất Gió thực sự đã để lại một ấn tượng rất riêng mà các game MMORPG hiện nay không có được, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng bị cuốn hút khi bước chân vào thế giới Laplace.

Chi tiết bản cập nhật mới trên Laplace M - Vùng Đất Gió

Cấp độ giới hạn mới

  • Cấp 100 - Cấp 104 sẽ mang đến thử thách mới. Mật cảnh trang bị cấp 100 mới Chương Đỏ Hoa Lệ. Trang bị cấp 100 không chỉ mang tới ngoại hình bắt mắt hơn, thuộc tính toàn diện hơn mà quan trọng đó là tính năng hoàn toàn mới Thánh Ấn Trang Bị.

Anh hùng thiên khôi 6-7

  • Thử thách mà Khăn Đỏ đém tới không đáp ứng sức mạnh của bạn. Ải thứ 6 thứ 7 hoàn toàn mới.

Tháp thiên đường 5

  • Tháp thiên đường anh hùng sắp ra mắt cấp 5, di chuyển linh hoạt và phân công rõ ràng là việc không thể bỏ qua.

Chòm sao tinh anh 16 Sao

  • Chòm sao tinh anh - Hệ thống Kim Ngưu sắp ra mắt tại Laplace M.

Lãnh địa trận

  • Lối chơi Thánh Đoàn mới Lãnh địa trận có nhiều tài nguyên phong phú sẽ xuất hiện trong Lãnh địa trận. Hãy dùng mưu trí của mình để dẫn dắt đồng đội cùng nhau dành lấy nhiều tài nguyên hơn nữa.

Ngoài ra còn có rất nhiều tính năng mới: Hệ Thống Hồn Châu, Trang Sức Linh Thạch, Huân Chương Long Kỵ, Kỹ Năng Thức Tỉnh.

3,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,6 GB
  • Lượt xem: 6.550
  • Lượt tải: 4.334
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8.1/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế