Lasting Solstice Demo Game Anime Tìm lại ký ức

Tải về

5 (1) GudeNeko Dùng thử 03 Ngày: Yêu cầu: Windows XP trở lên

Lasting Solstice game mô phỏng Anime đầy ý nghĩa. Game là câu chuyện về một mất mát bi thảm và những bước tiến tới việc khám phá bản thân với nhiều kết thúc tùy thuộc vào những sự lựa chọn của bạn.

Lasting Solstice là game mô phỏng Anime đầy ý nghĩa
Lasting Solstice là game mô phỏng Anime đầy ý nghĩa

Sau khi bị mất trí nhớ, Kazu cố gắng hết sức để vực dậy bản thân. Nhưng vì không có ký ức, anh ấy khó nhớ về những người bạn thân và gia đình. Với sự giúp đỡ của những người bạn cũ và mới trên đường đi, Kazu sẽ từ từ đi trên con đường của mình thông qua việc khám phá bản thân. Hãy tải Lasting Solstice về máy và tìm hiểu câu chuyện ý nghĩa với nhiều cú twist bất ngờ này nhé!

Nhiều kết thúc tùy thuộc vào những sự lựa chọn của bạn
Nhiều kết thúc tùy thuộc vào những sự lựa chọn của bạn

Cốt truyện của game Lasting Solstice

Kazu tỉnh dậy trên giường bệnh mà không có bất kỳ ký ức nào về quá khứ của mình. Trong trạng thái mất phương hướng, anh đã gặp một cô gái trẻ tên là Yukari, một người bạn thân của anh, người đã cố gắng hết sức để giảm bớt những rắc rối của anh. Một tai nạn xe hơi đã đưa Kazu đến đây và Yukar thông báo rằng mẹ anh đang trong tình trạng nguy kịch. Kazu cố gắng hết sức để nhớ bất cứ điều gì về mẹ mình, nhưng không có gì xảy ra. Sau khi Yukari rời đi, Kazu đứng dậy khỏi giường và lê mình xuống hành lang để đến phòng bệnh nơi mẹ nằm. Thế nhưng anh vẫn không thể nhớ được gì cả.

Tìm hiểu một câu chuyện ý nghĩa với nhiều cú twist bất ngờ
Tìm hiểu một câu chuyện ý nghĩa với nhiều cú twist bất ngờ

Một thời gian ngắn sau khi rời bệnh viện, anh gặp một người bạn cũ khác, Shiori, người cũng bắt đầu giúp xóa tan sự ảm đạm và căng thẳng khó chịu. Kazu quyết định quay lại trường học để lấy lại quá khứ của mình. Sau đó, anh ấy gặp hai người bạn mới tên là Emily và Saori, nhưng Kazu quyết định hành động như thể anh ấy là một học sinh mới chuyển trường. Kazu nghĩ rằng đây sẽ là một cơ hội tốt để theo đuổi sở thích. Anh ấy có nhiều số lựa chọn về việc liệu nên theo đuổi hội họa, âm nhạc hay bất cứ lĩnh vực nào. Nhưng vẫn còn một câu hỏi chưa được giải đáp - Liệu mẹ anh có sống sót hay không?

Game là câu chuyện về một mất mát bi thảm và khám phá bản thân
Game là câu chuyện về một mất mát bi thảm và khám phá bản thân

Nếu yêu thích thể loại game visual novel có cốt truyện ý nghĩa, bạn có thể tham khảo nhiều trò chơi đặc sắc như: The Future Radio and the Artificial Pigeons, What Is Love? Anime Visual Novel Vol. 1, Renai X Royale - Love's a Battle, YOU and ME and HER: A Love Story, DYSCHRONIA: Chronos Alternate, Liar Moon Shangri-La,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 49
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Lasting Solstice

Liên quan, thay thế