Liar Moon Shangri-La Game Anime tình yêu dối trá

Tải về

5 (1) Beijing Happy Entertainment Technology Miễn phí 53 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/10 64-bit

Game Anime Liar Moon Shangri-La mô phỏng câu chuyện tình yêu giữa 1 nhân vật nữ và dàn anh hùng quyến rũ nhưng đầy tội lỗi. Đi theo phong cách Visual Noel quen thuộc, game Liar Moon Shangri-La nổi bật bởi cốt truyện cho chiều sâu, hình ảnh sống động và hơn thế.

Liar Moon Shangri-La PC đưa bạn vào 1 câu chuyện tình yêu đầy màu sắc và cảm xúc theo phong cách Visual Novel
Liar Moon Shangri-La PC đưa bạn vào 1 câu chuyện tình yêu đầy màu sắc và cảm xúc theo phong cách Visual Novel

Cốt truyện

Bối cảnh của Liar Moon Shangri-La game là năm 20xx, câu chuyện diễn ra vào ngày xảy ra hiện tượng Nhật thực toàn phần.

Cô gái mồ côi đang ngắm ánh trăng phản chiếu lên mặt nước hồ và không may bị rơi xuống đó. Khi tỉnh dậy, cô thấy mình đã ở Shangri-La, thủ đô của màn đêm vĩnh hằng.

Dưới ánh trăng sáng, anh em nhà Calamity nổi loạn đã đến giải cứu cô. Họ tin rằng cô chính là Liars Moon, người có thể cứu cả thế giới này…

Nhập vai Liars Moon và khám phá mối quan hệ tình cảm với 1 trong 5 nam chính
Nhập vai Liars Moon và khám phá mối quan hệ tình cảm với 1 trong 5 nam chính

Liar Moon Shangri-La được thiết kế theo kiểu tiểu thuyết trực quan, giống với Napoleon Maiden. Trong game, bạn sẽ nhập vai nữ chính Liars Moon và khám phá câu chuyện bi thảm về tình yêu và sự dối trá trong vòng tròn tình yêu với 5 chàng trai. Cốt truyện dựa trên thần thoại Bắc Âu với những nút thắt mở thú vị.

Tương tác với các nhân vật trong Liar Moon Shangri-La PC để điều hướng cốt truyện thông qua nhiều lựa chọn khác nhau. Có 5 tuyến nhân vật và tổng cộng 20 kết thúc.

Đưa ra những lựa chọn để dẫn dắt câu chuyện và quyết định cái kết cho tình yêu của họ
Đưa ra những lựa chọn để dẫn dắt câu chuyện và quyết định cái kết cho tình yêu của họ

Cách chơi Liar Moon Shangri-La

  • Ở màn hình ban đầu, nhập tên và bắt đầu hành trình tình yêu của Liars Moon. Tại đây, bạn sẽ nhấp và đọc rồi lựa chọn các phương án đối thoại, điều hướng.
  • Cốt truyện gồm 2 phần là phần mở đầu và lựa chọn nhân vật. Đoạn mở đầu mô tả hành trình của nữ chính từ thế giới thực đến Shangri-La, nơi 5 nhân vật nam sẽ lần lượt xuất hiện. Hãy chọn 1 nhân vật nam để tiếp tục câu chuyện.
  • Điều khiển câu chuyện bằng cách chọn nói thật, nói dối hoặc các phương án khác. Tùy thuộc vào lựa chọn của bạn, tình cảm của cặp đôi sẽ phát triển hoặc giảm sút. Nếu tình cảm lên đến đỉnh điểm, nữ chính sẽ có ‘happy ending’ với người anh hùng và ngược lại, cô ấy sẽ trải qua bi kịch và kết thúc éo le.
Khám phá cửa hàng game, phần ngoại truyện và CG độc đáo của Liar Moon Shangri-La
Khám phá cửa hàng game, phần ngoại truyện và CG độc đáo của Liar Moon Shangri La

Bên cạnh nội dung chính, Liar Moon Shangri La còn giới thiệu phần ngoại truyện và CG để minh họa thêm cho câu chuyện gốc.

5 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế