Law Empire Tycoon cho Android 1.9.2 Game mô phỏng quản lý công ty luật nhàn rỗi

Tải về

3 (1) Codigames Miễn phí 05

Law Empire Tycoon là một game quản lý thú vị, nơi bạn đảm nhận cương vị là người đứng đầu một công ty luật, với nhiệm vụ phát triển doanh nghiệp, đồng thời giúp đỡ khách hàng của mình. Giải quyết tất cả các vấn đề pháp lý của họ trong khi mở rộng văn phòng, tận hưởng trò chơi clicker này và thử tài quản lý của mình.

Mở công ty luật và bảo vệ khách hàng của bạn trong game Law Empire Tycoon
Mở công ty luật và bảo vệ khách hàng của bạn trong game Law Empire Tycoon

Trong cuộc phiêu lưu này, bạn sẽ bắt đầu sự nghiệp với một văn phòng tư vấn luật pháp nhỏ, chỉ có vài nhân viên làm việc dưới quyền. Lúc này, bạn cần tạo được uy tín và danh tiếng để ngày càng có nhiều khách hàng hơn.

Để làm được điều này, bạn không chỉ cần phải mở rộng văn phòng mà còn phải kiên trì và làm việc với mọi tình huống, từ giải quyết các vụ phạt giao thông đến đàm phán ly hôn hay lừa đảo.

Phát triển và mở rộng công ty
Phát triển và mở rộng công ty

Khi bắt đầu kiếm được tiền, bạn có thể sử dụng để mở rộng lĩnh vực hoạt động, thuê thêm luật sư và xem xét các lĩnh vực công việc mới, đồng thời tiếp tục phát triển các hoạt động công việc của mình.

Từ đó, bạn sẽ giúp khách hàng của mình hiệu quả hơn, tiếp nhận nhiều trường hợp hơn và dễ dàng giành chiến thắng. Hãy khám phá nhiều cách để mở rộng doanh nghiệp của mình lên mức không thể tưởng tượng.

Giành chiến thắng các vụ kiện để có được uy tín và tiếng tăm
Giành chiến thắng các vụ kiện để có được uy tín và tiếng tăm

Tải game Law Empire Tycoon cho Android

Biến văn phòng nhỏ tối tăm của bạn thành công ty luật lớn nhất hành tinh, học cách quản lý các nguồn lực của bạn và tận hưởng một cuộc phiêu lưu đầy tiềm năng khiến bạn say mê suốt nhiều giờ!

Đầu tư phát triển doanh nghiệp của bạn
Đầu tư phát triển doanh nghiệp của bạn

Tải game Law Empire Tycoon và thực hiện ước mơ quản lý một công ty luật thành công. Liệu bạn có thể tiến được bao sao trong sự nghiệp thú vị này?

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.9.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 162 MB
  • Lượt xem: 55
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Law Empire Tycoon

Liên quan, thay thế