Layers of Fear Game kinh dị ám ảnh cho máy tính, Mac và Linux

Tải về

3 (1) Aspyr Tính phí 419 Dung lượng: 5 GB Ngày: Yêu cầu: Windows 7

Layers of Fear là game kinh dị cho máy tính, Mac và Linux được thiết kế theo góc nhìn người thứ nhất có thể gây ám ảnh cho người chơi. Game kinh dị này tập trung chủ yếu vào cốt truyện hấp dẫn và yếu tố khám phá ly kỳ.

Khám phá câu chuyện của họa sĩ trong game kinh dị Layers of Fear
Khám phá câu chuyện của họa sĩ trong game kinh dị Layers of Fear cho máy tính, Mac và Linux

Trong game kinh dị cho PC Layers of Fear, người chơi sẽ điều khiển một họa sĩ đang cố gắng đạt được một mục đích duy nhất là hoàn thành tác phẩm nghệ thuật vẽ chiếc chai lớn của mình. Người chơi sẽ khám phá căn nhà thời Victoria liên tục thay đổi và nhìn thấy những cảnh tượng rùng rợn.

Trong game phiêu lưu cho máy tính, Mac và Linux Layers of Fear, người chơi sẽ nhìn thấy đủ các loại cạm bẫy và ma quỷ ẩn nấp trong các căn phòng u ám. Chúng có thể giết chết người chơi nếu tiến đến quá gần. Tuy nhiên, thỉnh thoảng lắm lũ ma quỷ mới xuất hiện và việc người chơi có gặp chúng hay không phụ thuộc nhiều vào may mắn hơn là kỹ năng. Nếu bị chết, người chơi sẽ nhìn thấy hình ảnh tử thần và trở lại thời điểm trước đó một chút. Người chơi không thể chạy trốn khỏi ma quỷ hay tương tác với chúng. Việc này nằm ngoài khả năng của người chơi, nghĩa là hoàn toàn không thể nhắm bắn, nhảy hay chạy trốn.

Thông thường, mỗi game kinh dị hay cho máy tính, Mac và Linux đều cần có ít nhất một đặc điểm độc đáo và game kinh dị Layers of Fear đã thể hiện điều này thông qua lĩnh vực nghệ thuật. Người chơi sẽ đóng vai một họa sĩ trở về nhà và studio của mình để hoàn thành tác phẩm nghệ thuật. Vào thời điểm mới bắt đầu chơi game kinh dị cho Mac, máy tính và Linux Layers of Fear, người chơi chỉ nhận được một lời hướng dẫn duy nhất với nội dung là "hãy hoàn thành tác phẩm nghệ thuật đó". Người chơi sẽ phải đi lang thang trong các phòng ở góc nhìn người thứ nhất, tự tìm hiểu xem mình sẽ phải làm gì và làm như thế nào. Mốc thời gian trong game kinh dị cho PC Layers of Fear không rõ ràng cho lắm (có vẻ như đây là chủ đích của nhà phát triển) nhưng người chơi có thể đoán rằng thời gian diễn ra các sự kiện là vào khoảng giữa thế kỷ thứ 20. Người chơi sẽ nhìn thấy sơn màu vẽ xuất hiện ở hầu hết các địa điểm trong không gian của game cũng như các vệt màu sắc loang lổ ở hầu hết các đồ đạc và sàn nhà. Nếu quan sát kỹ trên tường, người chơi sẽ nhìn thấy phiên bản bị biến dạng của các tác phẩm nghệ thuật cổ điển. Phong cách đồ họa của game phiêu lưu cho PC Layers of Fear có vẻ như đã lấy cảm hứng từ phong cách của các họa sĩ như Bacon hay Goya. Game này đã tạo ra một không gian u ám và độc đáo để người chơi thỏa sức khám phá.

Các vệt màu sắc loang lổ trong game kinh dị Layers of Fear cho máy tính, Mac và Linux
Các vệt màu sắc loang lổ trong game kinh dị Layers of Fear cho máy tính, Mac và Linux

Đương nhiên, có một điều dần trở nên rõ ràng là quá khứ của nhân vật bao gồm những bí mật khủng khiếp. Trong đó, chứng nghiện rượu và sự điên rồ có vẻ là hai thứ nhẹ nhàng nhất. Trong quá trình chơi game kinh dị cho Linux, Mac và máy tính Layers of Fear, người chơi sẽ tìm thấy các mảnh giấy nhỏ ghi một số chữ nguệch ngoạc tại nhiều địa điểm trong căn nhà. Những thứ này góp phần tạo nên cốt truyện hấp dẫn bao gồm nhiều thông tin chi tiết của game kinh dị Layers of Fear. Các mẩu giấy cũng cho thấy rằng cuộc sống của nhân vật chính đã từng giản đơn đến thế nào và lũ ma quỷ nhìn thấy gì từ bên ngoài. Trí tưởng tượng phong phú sẽ giúp người chơi tìm hiểu về những bí ẩn và lựa chọn nỗi sợ cho riêng mình. Sau khi chơi game kinh dị cho máy tính, Mac và Linux Layers of Fear một thời gian ngắn, người chơi sẽ thực sự nhập tâm vào nhân vật, cảm thấy thực sự hoảng sợ và lẩm nhẩm mấy câu kiểu như "Mình đã làm gì mà con ma lại xuất hiện?" Ngay sau đó, một giọng nói kỳ quái thì thầm rằng: "Ngươi đáng bị như thế". Người chơi sẽ phải trải qua một số tình huống kiểu như vậy trong quá trình chơi game kinh dị Layers of Fear.

Trong game kinh dị cho Linux, Mac và máy tính Layers of Fear, người chơi sẽ nhìn thấy các thông điệp kỳ lạ trên các bức tường, hình vẽ nguệch ngoạc một khuôn mặt u uất được ẩn giấu trên món đồ chơi của trẻ em. Về cơ bản, những thứ kỳ dị đó góp phần tạo nên cốt truyện hấp dẫn và nét hiện thực đáng sợ. Đây là câu chuyện kể về một người đàn ông không thể hoàn thành trách nhiệm.

Khám phá các địa điểm tối tăm trong game kinh dị Layers of Fear
Khám phá các địa điểm tối tăm trong game kinh dị Layers of Fear cho máy tính, Mac và Linux

Layers of Fear là game kinh dị cho máy tính, Mac và Linux có nhiều thử thách khó khăn và nhiều cảnh khiến người chơi sợ thót tim. Đôi khi, người chơi phải tìm cách giải một số câu đố liên quan đến ánh sáng và quan sát kỹ không gian xung quanh mình để tìm ra các manh mối quan trọng. Người chơi sẽ tương tác với ngôi nhà bằng cách nhấp và kéo để di chuyển các đồ vật và mở các chiếc thùng đựng hàng.

Lúc đầu, căn nhà trong game kinh dị cho PC, Mac và Linux Layers of Fear trông có vẻ đơn giản nhưng sẽ dần biến dạng trong quá trình chơi. Cụ thể, các cánh cửa sẽ biến mất, các góc trở nên vô tận và cảnh vật từ từ thay đổi. Vì căn nhà này không giống như mê cung nên người chơi có thể dễ dàng tìm ra hướng đi đúng đắn. Dù vậy, những thứ kiểu như thế rất dễ khiến người chơi cảm thấy hoang mang, lo lắng và luôn đề phòng chuyện bất trắc xảy ra. Dù tay của người chơi đang nhấp chuột và bấm phím nhưng không có nghĩa là người chơi dễ dàng điều khiển được tình hình theo ý muốn.

Tóm lại, Layers of Fear là một game kinh dị cho máy tính, Mac và Linux có đồ họa tuyệt đẹp, nhiều đặc điểm lôi cuốn khiến người chơi muốn khám phá thêm nữa. Không gian trong game kinh dị này tạo ra cảm giác đáng sợ với nhiều cảnh sởn gai ốc. Game cũng pha trộn yếu tố giải đố để người chơi phải động não suy nghĩ. Bên cạnh đó, người chơi phải tìm cách giải mã nhiều bí ẩn. Đây là game kinh dị phiêu lưu dành cho những ai có tinh thần thép. Hiện tại, game kinh dị Layers of Fear đã được phát hành cho máy tính, Mac và Linux. Bạn có thể cài đặt Steam cho máy tính, Steam cho Mac hoặc Steam cho Linux, sau đó tải Layers of Fear để trải qua nỗi sợ khủng khiếp ngay lúc này.

CẢNH BÁO: Game kinh dị cho máy tính, Mac và Linux Layers of Fear có nhiều cảnh rùng rợn, không phù hợp với trẻ em và người yếu bóng vía.

Tìm hiểu về các bí ẩn kỳ lạ trong game kinh dị Layers of Fear
Tìm hiểu về các bí ẩn kỳ lạ trong game kinh dị Layers of Fear cho máy tính, Mac và Linux

Yêu cầu cấu hình Layers of Fear

Yêu cầu hệ thống tối thiểu cho máy tính

  • Hệ điều hành: Windows 7
  • Bộ xử lý: Intel Core2 Quad Q8400
  • Bộ nhớ: 4 GB RAM
  • Đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 560 1 GB / Radeon R7 250X 1 GB
  • DirectX: Phiên bản 11
  • Dung lượng lưu trữ còn trống: 5 GB
  • Lưu ý thêm: Các tay cầm được hỗ trợ bao gồm Microsoft Xbox 360 Games cho Windows (có dây), tay cầm Microsoft Xbox One (có dây), tay cầm Sony PS4 DualShock 4 (có dây), tay cầm Steam

Yêu cầu hệ thống tối thiểu cho Mac OS X

  • Hệ điều hành: OS X 10.10 hoặc 10.11
  • Bộ xử lý: 2.3 GHz Intel Core i5
  • Bộ nhớ: 4 GB RAM
  • Đồ họa: ATI Radeon HD 5770 1 GB VRAM / Nvidia GeForce 750M / Intel HD 6100
  • Dung lượng lưu trữ còn trống: 5 GB
  • Lưu ý: Các tay cầm được hỗ trợ bao gồm Xbox 360 cho Windows (có dây) và Xbox One (có dây)

Yêu cầu hệ thống tối thiểu cho SteamOS + Linux

  • Hệ điều hành: Steam OS, Ubuntu 14.04 và 15.10
  • Bộ xử lý: Intel Core i5 3470
  • Bộ nhớ: 4 GB RAM
  • Đồ họa: GeForce GTX 660 Ti 2GB
  • Dung lượng lưu trữ còn trống: 5 GB
  • Lưu ý thêm: Các tay cầm được hỗ trợ bao gồm Microsoft Xbox 360 cho Windows (có dây) và tay cầm Steam

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 5 GB
  • Lượt xem: 662
  • Lượt tải: 419
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm