Leawo DVD Copy cho Mac 1.1 Sao chép đĩa DVD trên Mac

Tải về

3 (1) Leawo Dùng thử 07 Dung lượng: 46,1 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.6/10.7/10.8/10.9

Leawo DVD Copy for Mac là một chương trình hữu ích giúp người dùng sao chép và tạo bản backup cho đĩa DVD trên ổ cứng máy tính hoặc đĩa trống. Ngoài ra, nhờ khả năng sao chép DVD tiên tiến, phần mềm cũng có thể sao lưu cả đĩa DVD được bảo vệ bằng CSS và đĩa DVD phi thương mại mà không làm ảnh hưởng tới chất lượng.

Bên cạnh đó, người dùng có thể sao chép đĩa DVD, thư mục DVD và tập tin ISO trên Mac sang máy tính hoặc đĩa trống rất dễ dàng.

Leawo DVD Copy for Mac

Một số tính năng chính:

Sao chép và sao lưu phim DVD trên máy Mac một cách dễ dàng

Sao chép DVD giữa nhiều định dạng khác nhau

Leawo DVD Copy for Mac có khả năng sao chép giữa nhiều định dạng DVD khác nhau, bao gồm cả: đĩa DVD, thư mục DVD và tập tin ảnh ISO, bao gồm cả dữ liệu đầu vào và đầu ra.

Đảm bảo chất lượng cho dữ liệu đầu ra

Với khả năng sao chép 1:1 hoàn hảo, Leawo DVD Copy for Mac cho phép bạn sao chép đĩa trên Mac từ DVD sang DVD với chất lượng được đảm bảo.

Sao chép và sao lưu phim DVD mạnh mẽ

Là một ứng dụng sao lưu DVD tiên tiến, Leawo DVD Copy for Mac có thể sao chép đĩa CSS-DVD, đĩa DVD phi thương mại, vv.

Dễ sử dụng

Có sẵn 3 chế độ sao chép khác nhau

Nhằm phục vụ nhiều mục đích sao lưu đĩa khác nhau, 3 chế độ sao chép có sẵn trong phần mềm đó là: Full Movie, Main Movie và Custom Mode.

Lựa chọn phụ đề và track âm thanh

Trong chế độ sao chép Main Movie và Custom Mode, Leawo DVD Copy for Mac cung cấp cho mọi người khả năng lựa chọn phụ đề và track âm thanh cho file đầu ra.

Tùy chỉnh nhãn đĩa

Leawo DVD Copy for Mac cho phép mọi người tùy chỉnh nhãn đĩa bằng cách nhập bằng tay khi sao chép phim DVD trên Mac sang đĩa DVD, thư mục DVD hoặc tập tin ISO mới.

Nhiều tính năng hữu ích khác

Xem trước phim DVD nguồn

Trong chế độ sao chép Main Movie và Custom Mode, mọi người sẽ có quyền xem trước phim DVD nguồn nhờ trình phát được tích hợp.

Hiển thị dung lượng được sử dụng

Phần mềm này tích hợp một công cụ hữu ích để giúp người dùng có thể theo dõi xem có bao nhiêu không gian đã được sử dụng cho tập tin DVD đầu ra.

Dễ sử dụng và xử lý nhanh chóng

Nhờ sở hữu một giao diện thân thiện và được thiết kế trực quan mà người dùng ở mọi cấp độ có thể dễ dàng thao tác chương trình và không yêu cầu kiến thức kỹ thuật nào. Toàn bộ quá trình sao lưu DVD có thể được hoàn tất chỉ với vài cú nhấp chuột.

Yêu cầu hệ thống:

  • Bộ xử lý: Intel
  • Tốc độ xử lý: 1 GHz
  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 512 MB
  • 1 ổ đĩa DVD
  • Kết nối Internet

Cách sao chép phim DVD trên máy Mac:

Bước 1: Tải phim DVD nguồn

Sau khi tải, cài đặt và khởi chạy chương trình này trên máy tính Mac. Nhấn chuột vào danh sách xổ xuống "Source" để tải phim DVD nguồn. Bạn có thể tải đĩa DVD, thư mục DVD hay tập tin ảnh ISO để sao lưu. Máy tính của bạn sẽ cần một ổ đĩa DVD nếu muốn load đĩa đó.

Bước 2: Thiết lập thư mục đầu ra

Trong hộp danh sách xổ xuống "Target", lựa chọn loại đầu ra từ các tùy chọn được cung cấp và thiết lập danh mục file đầu ra để lưu lại trên máy tính của mình. Bạn có thể lựa chọn lưu lại dưới dạng đĩa, thư mục hoặc tập tin ISO. Chỉ khi máy tính cần thêm một đĩa DVD thì sẽ có một tùy chọn đĩa xuất hiện để bạn lựa chọn.

Bước 3: Thực hiện các thiết lập khác

Sau khi lựa chọn thư mục đầu ra để lưu lại phim DVD, bạn cần thực hiện một vài thiết lập cần thiết khác, bao gồm cả: loại đĩa, chế độ sao chép, nhãn đĩa.

Bước 4: Bắt đầu sao lưu phim DVD trên Mac

Nhấn nút "Start" để bắt đầu sao chép phim DVD trên Mac nhờ phần mềm Leawo DVD Copy for Mac.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 46,1 MB
  • Lượt xem: 15
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.6/10.7/10.8/10.9
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm