Leawo DVD to MP4 Converter

Tải về

3 (1) Leawo Dùng thử 552 Dung lượng: 16,4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 2000/XP/Vista/Win7

Leawo Free DVD to MP4 Converter là phần mềm gọn gàng và miễn phí mà không có hạn chế về thời gian và dấu mờ, trong khi phiên bản Leawo DVD to MP4 Converter Pro có khả năng chuyển đổi DVD sang file video MP4 mạnh mẽ hơn. Phiên bản Pro cho phép bạn không chỉ dễ dàng chuyển đổi DVD sang định dạng MP4 để chạy trên các thiết bị như Apple TV, Apple TV 2, PSP, PS3, Archos AV500, Archos AV700, Creative Zen Vision, iRiver PMP, Zune, điện thoại chạy hệ điều hành Android,... mà còn chuyển đổi DVD samg định dạng MP4 để sao lưu lên ổ cứng máy tính, chạy video và kết hợp video,... Bên cạnh đó, phiên bản miễn phí còn có thể chuyển đổi DVd sang định dạng MP3, WAV, M4A,...để người dùng có thể tận hưởng video dễ dàng ở bất kì nơi đâu.

Leawo DVD to MP4 converter là phần mềm thân thiện và rất dễ sử dụng, cung cấp cho người dùng trợ giúp tuyệt vời trong việc chuyển đổi DVD sang MP4. Chỉ với một vài lần kích đơn giản, bạn đã có thể hoàn thành công việc chuyển đổi. Phần mềm này hỗ trợ đầu vào rất nhiều loại đĩa trong cùng lúc để bạn tiết kiệm thời gian. Tính năng chơi nhạc được tích hợp sẵn cho phép bạn chụp bản chụp màn hình với cảnh yêu thích trong phim. Cùng với các chức năng chỉnh sửa video mạnh mẽ, cắt kích cỡ khung video, cắt thời gian, đặt các hiệu ứng và thêm dấu mờ, chỉnh sửa các thông số, phần mềm DVD to MP4 Converter này sẽ giúp bạn dễ dàng chuyển đổi phim DVD sang file MP4 để chạy chúng trên các thiết bị xách tay như iPod, iPhone, PSP,...chỉ với một vài cú kích chuột.

Các tính năng chính của Leawo DVD to MP4 Converter Pro

Chuyển đổi DVD sang MP4 và các file video khác: XviD Movie(*.avi), MP4-MPEG-4 Video(*.mp4), MPEG-4 AVC Video Format(*.mp4), MOV QuickTime (*.mov).

Trích xuất DVD sang các file audio: AAC, M4A, MP3,...

Chuyển đổi DVD sang MP4 để chạy trên các thiết bị khác nhau: Phần mềm này có thể chuyển đổi DVD sang các file định dạng MP4 dành cho các thiết bị như iPod Touch, iPod Touch 4, iPhone, Apple TV, Apple TV 2, PSP, PS3, Archos AV500, Archos AV700, Creative Zen Vision, iRiver PMP, Zune, điện thoại Android,....

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 16,4 MB
  • Lượt xem: 557
  • Lượt tải: 552
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 2000/XP/Vista/Win7
Liên kết tải về
Link Download chính thức: