Leawo Free iPhone Video Converter

Tải về

3 (1) Leawo Miễn phí 619 Dung lượng: 19,4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 2000/XP/Vista/Win7

Nhanh chóng chuyển đổi video sang file video MP4 dành cho iPhone. Leawo Free iPhone Converter là phần mềm chuyển đổi video dành cho iPhone rõ ràng và hoàn toàn miễn phí mà không có bất kì hạn chế thời gian hay dấu mờ nào. Phần mềm chuyển đổi rất dễ sử dụng này có thể chuyển đổi video sang định dạng video dành cho iPhone, ví như AVI, MOV, WMV, MPEG, FLV, VOB, 3GP. Bên cạnh đó, phần mềm này không chỉ có thể chuyển đổi video sang file video tương thích với iPhone mà còn có thể chuyển đổi video sang định dạng MP3, WAV, M4A,... để bạn có thể dễ dàng tận hưởng thú vui nghe nhạc dễ dàng hơn. Nó rất dễ sử dụng khi chỉ với một vài lần kích để nhập và xuất file.

Không chỉ vậy, phần mềm này còn cung cấp các chức năng chỉnh sửa video rất mạnh mẽ: hiệu ứng, cắt, thêm dấu mờ,.... Kết hợp với công nghệ điện toán tiên tiến, phần mềm này có thể giúp bạn có được hình ảnh chất lượng tốt nhất và trải nghiệm chuyển đổi nhanh nhất. Cài đặt thông số dành cho video đầu ra có thể thay đổi được theo nhu cầu của bạn.

Đầu vào: FLV, WMV, WMA, AVI, RMVB, MKV, MTS, M2TS, RM, RA, MOV, QT, MP4, M4V, DV, 3GP, 3G2, DAT, MPG, MPEG, MP3,...

Đầu ra: video iPhone & iPhone 4 và audio MP4, M4A, MP3, WAV, AAC,...

Các tính năng chính của Leawo Free iPhone Video Converter

Hỗ trợ rất nhiều thiết bị: Phần mềm này hỗ trợ video tương thích với các thiết bị như iPhone, iPhone 3G, iPhone 3GS, iPhone 4,.... Bên cạnh đó, file video đầu ra có thể chạy trên iPod, Apple TV, nếu được hỗ trợ.

Profile đầy đủ hỗ trợ cho các đầu ra khác nhau

Leawo Free iPhone Converter cung cấp một bộ sưu tập profile. Bạn có thể đơn giản sử dụng các profile này để thực hiện chuyển đổi nhanh chóng, hoặc bạn có thể cấu hình các cài đặt thông số, ví như codec video/audio, tỷ lệ khung, tỷ lệ bit, chất lượng và tạo riêng profile của bạn.

Khả năng tìm kiếm profile tiện dụng: Leawo iPhone Converter cung cấp cho bạn chức năng tìm kiếm profile nhanh chóng và rất tiện lợi trong lựa chọn profile đầu ra.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 19,4 MB
  • Lượt xem: 630
  • Lượt tải: 619
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 2000/XP/Vista/Win7
Liên kết tải về