Leawo PowerPoint to FLV Converter 2.7.1 Chuyển đổi PowerPoint sang video flash

Tải về

3 (1) Leawo Dùng thử 55 Dung lượng: 21,8 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1

Leawo PowerPoint to FLV Converter là một phần mềm hữu ích không chỉ giúp người dùng chuyển đổi PPT sang video flash để sử dụng linh hoạt trên web mà còn đính kèm nhiều tính năng phong phú như: giữ nguyên hiệu ứng PPT ban đầu, cá nhân hóa video đầu ra, thêm nhạc nền, hình mờ, điều chỉnh bố cục video, vv.

Leawo PowerPoint to FLV Converter

Một số tính năng chính:

Xuất PowerPoint lên web

Chuyển đổi PowerPoint sang định dạng video flash

Chuyển đổi PPT sang các định dạng video flash, bao gồm cả: FLV, MP4, 3GP, 3G2, MOV và trích xuất âm thanh từ PowerPoint, sau đó lưu lại dưới tập tin audio phổ biến như: AAC, M4A và MP3.

Xuất PPT lên web

Bằng cách lưu trình chiếu PowerPoint dưới định dạng FLV, bạn có thể xuất PowerPoint lên web, gửi qua email và chia sẻ với LMS.

Hỗ trợ bất kỳ tập tin PowerPoint làm định dạng đầu vào

Leawo PowerPoint to FLV Converter có thể hoạt động trên Windows 8. Bên cạnh đó, nó cũng hỗ trợ PowerPoint 2000/2002/2003/2007/2010/2013 và PowerPoint Viewer 2007/2010. Tất cả tập tin PowerPoint ở định dạng .ppt, .pps, .pot, .pptx, .ppsx, .potx, potm, vv có thể được xuất và chuyển đổi sang định dạng video.

Giữ nguyên hiệu ứng ban đầu của PowerPoint

Lưu lại hình ảnh động, nhạc, video clip, ngôn ngữ và hiệu ứng chuyển tiếp giữa các slide sang định dạng FLV đầu ra.

Tùy chỉnh video đầu ra

Điều chỉnh các thông số video đầu ra

Ngoài các cấu hình video mặc định, bạn cũng có thể điều chỉnh các thông số video sau: codec, tốc độ bit, tần số khung hình, kích thước video, tỷ lệ, kênh, vv để đáp ứng các nhu cầu cụ thể của mình. Sau đó, lưu lại thiết lập riêng làm cấu hình video mới nhằm phục vụ các lần sử dụng tiếp theo.

Tùy chỉnh quá trình chuyển đổi PowerPoint sang Flash

Sau khi xác định định dạng video đầu ra, bạn có thể lựa chọn chuyển đổi PPT sang FLV với thiết lập cá nhân của riêng mình. Điều này bao gồm: hiệu ứng chuyển tiếp và thời gian mặc định giữa các slide, kiểm tra để bỏ qua audio trong PPT, thêm nhạc nền và lựa chọn giữ lại tỷ lệ ban đầu của slide, thêm hình mờ hay logo và thiết lập bố cục video.

Thêm nhạc nền

Nếu bạn không cảm thấy hài lòng với nhạc nền trong PPT thì có thể tự thêm bài hát yêu thích của mình cho trình chiếu video đầu ra.

Thêm hình mờ và chỉnh sửa bố cục video

Giờ đây, bạn có thể thêm hình mờ hoặc logo để bảo vệ bản quyền cho trình chiếu PowerPoint. Điều chỉnh đường viền và nhập ảnh làm hình nền. Kết quả, bạn có thể tạo ra một video hoàn hảo từ tập tin PowerPoint ban đầu.

Nhanh chóng và dễ sử dụng

Hỗ trợ giao diện đa ngôn ngữ để dễ dàng thao tác hơn

Phần mềm này hỗ trợ các ngôn ngữ sau: tiếng Anh, Pháp, Đức, Ý, Nhật, Bồ Đào Nha, Trung. Nhờ đó, giúp người dùng dễ dàng chuyển đổi PPT sang FLV theo ngôn ngữ mẹ đẻ của mình.

Chuyển đổi hàng loạt PPT sang video

Giờ đây, người dùng có thể tiết kiệm thời gian và công sức của mình bằng cách tiến hành chuyển đổi nhiều file PPT sang video flash cùng một lúc. Tạo ra một video riêng biệt cho mỗi file PPT. Bạn có thể sắp xếp thứ tự ưu tiên cho file PPT được lựa chọn.

Chuyển đổi nhanh chóng và xem trước

Trong suốt quá trình chuyển đổi, bạn có thể xem trước video đầu ra trong thời gian thực. Thời gian người dùng phải bỏ ra rất ít để hoàn tất quá trình chuyển đổi PPT sang FLV.

Yêu cầu hệ thống:

  • Bộ xử lý: Intel hoặc AMD
  • Tốc độ xử lý: 1 GHz
  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 512 MB
  • Dung lượng ổ cứng trống: 2 GB
  • DirectX 8.1 hoặc hơn
  • Card âm thanh tương thích với Windows
  • Kết nối Internet

Các bước hướng dẫn sử dụng:

Phần I: Chuyển đổi PPT sang FLV

Bước 1: Nhập tập tin PowerPoint

Nhấn chuột vào biểu tượng "Add" để thêm tập tin PowerPoint nguồn vào chương trình. Bạn có thể thêm nhiều file PPT nếu muốn. Chỉ cần lựa chọn một file để xem trước ở phía bên phải của danh sách tập tin.

Bước 2: Lựa chọn cấu hình video đầu ra

Nhấn chuột vào khung hình "Profile" và lựa chọn một định dạng video flash đầu ra. Trong tùy chọn "Output", hãy lựa chọn một vị trí trên máy tính mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy để lưu lại tập tin video được xuất.

Bước 3: Bắt đầu chuyển đổi

Nhấn chuột vào biểu tượng "Start" để bắt đầu chuyển đổi PowerPoint sang FLV. Bạn có thể xem trước video đầu ra trong thời gian thực trong suốt quá trình chuyển đổi.

Phần II: Thiết lập cấu hình

Các thông số video và audio, chẳng hạn như: codec, tốc độ bit, kích thước video, tỷ lệ, tốc độ khung hình, kênh, vv luôn có sẵn để bạn thoải mái chỉnh sửa. Nhấn nút "Settings" để chỉnh sửa nếu muốn và "Save As" để lưu lại thiết lập của riêng bạn làm cấu hình video đầu ra và sử dụng sau này.

Phần III: Tùy chỉnh

Nhấn nút "Customize" để chỉnh sửa các thiết lập chuyển đổi

  • Timing - thiết lập thời gian chuyển tiếp giữa các slide, dao động từ 0-100 giây.
  • Music - Thêm bài hát làm nhạc nền cho trình chiếu PowerPoint.
  • Audio - Lựa chọn bỏ qua tập tin âm thanh từ trình chiếu PowerPoint được lựa chọn hoặc tất cả file PPT.
  • Slide - Lựa chọn giữ nguyên tỷ lệ ban đầu của slide nếu muốn. Việc giữ lại tỷ lệ ban đầu có thể gây ra viền đen cho tập tin video đầu ra nếu kích thước của nó không phù hợp.
  • Conversion - Lựa chọn phiên bản PowerPoint mặc định.
  • Watermark - Thêm hình ảnh của riêng bạn làm hình mờ hoặc logo cho video FLV đầu ra.
  • Video Layout - Lựa chọn kích thước đường viền phù hợp cho tập tin video đầu ra và sử dụng các template, màu sắc mặc định hoặc tự thêm hình ảnh của riêng bạn.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.7.1
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 21,8 MB
  • Lượt xem: 100
  • Lượt tải: 55
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm