Legend Of Ghost Slayer Idle Game nhập vai màn hình dọc

Tải về

3 (1) Hyper RPG Studio Miễn phí

Legend Of Ghost Slayer Idle là một tựa game nhập vai, nhàn rỗi được phát triển và phát hành chính thức trong thời gian vừa qua trên nền tảng di động. Chính vì vậy, để chơi game này trên PC thì các bạn cần phải tải, cài đặt game Legend Of Ghost Slayer Idle về máy tính thông qua phần mềm giả lập như: LDPlayer, BlueStacks,....

Trận chiến và tăng trưởng dễ dàng và nhịp độ nhanh
Trận chiến và tăng trưởng dễ dàng và nhịp độ nhanh

Khi tham gia vào tựa game này, chúng ta sẽ hóa thân thành một vị chúa tể hùng mạnh, sẵn sàng đối đầu với thế lực ma quái. Trò chơi này, cung cấp gameplay nhàn rỗi nhưng vẫn đòi hỏi sự tinh tế trong mọi quyết định. Mỗi trận chiến, mặc dù đơn giản, vẫn chứa đựng những khoảnh khắc căng thẳng và hồi hộp.

Tại trò chơi này, bạn cần tích lũy và tăng cường sức mạnh của nhân vật trở nên đặc biệt quan trọng. Khi chiến thắng kẻ thù ở mỗi màn chơi, nhân vật của mình không chỉ nhận được kinh nghiệm mà còn kiếm được vàng giá trị. Rương kho báu mở hứa hẹn những phần thưởng giá trị, từ kim cương và tiền vàng đến trang bị và đá tăng cường.

Tính năng nổi bật của game Legend Of Ghost Slayer Idle

  • Đồ họa pixel 2D cùng tạo hình nhân vật chibi
  • Nhạc nền với những giai điệu kịch tính
  • Lối chơi đơn giản, nhàn rỗi và dễ thao tác
  • Nhiều cách để phát triển sức mạnh nhân vật
  • Đa dạng hoạt động cho bạn tham gia
Tùy chỉnh nhân vật của bạn với lựa chọn trang phục, vũ khí
Tùy chỉnh nhân vật của bạn với lựa chọn trang phục, vũ khí

Hệ thống trang phục trong game Legend Of Ghost Slayer Idle cực kỳ phong phú với nhiều kiểu dáng khác nhau. Mỗi mẫu trang phục sẽ đi kèm nhiều loại phụ kiện và có mức giá mở khóa khác nhau. Do đó, việc tùy chỉnh ngoại hình của nhân vật không ảnh hưởng đến khả năng chiến đấu, từ đó giúp người chơi tạo hình phong cách và thể hiện cá tính của mình.

Cùng với đó, tựa game này cũng sở hữu kho vũ khí và kỹ năng chiến đấu vô cùng phong phú, người chơi hoàn toàn có thể dùng tiền để mở khóa các loại vũ khí mới cho nhân vật anh hùng của mình. Cùng với đó, mình còn có thể nâng cấp vũ khí để chúng mạnh mẽ hơn, tạo ra lượng sát thương lớn khi sử dụng tiêu diệt quái vật.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10/11
Liên kết tải về
Link Download chính thức: