LEGO Builder's Journey cho iOS 1.6 Game xếp lego dẫn đường cho nhân vật di chuyển

Tải về

3 (1) LEGO System Miễn phí 56 Dung lượng: 445,7 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên

LEGO Builder's Journeytrò chơi LEGO thứ 2 xuất hiện trong thư viện game Apple Arcade của Apple, sau Lego Brawls. Tuy nhiên, chúng là những thực thể hoàn toàn khác nhau và mang đến cho bạn những trải nghiệm khác biệt.

LEGO Builder's Journey là game xếp LEGO thú vị
LEGO Builder's Journey là game xếp LEGO thú vị

Trong khi Lego Brawls tập trung vào hành động PVP cường độ cao thì Lego Builder's Journey là một game giải đố xếp hình mang phong cách thiền, có nhịp độ chậm hơn nhiều.

Bạn sẽ được trải nghiệm một lối chơi giải đố trí tuệ, sáng tạo và thơ mộng, diễn ra trong một thế giới gạch LEGO, được làm sống động bằng việc các viên LEGO được kết xuất chính xác nhất chưa từng có trên màn hình. Bạn sẽ được đi qua một thế giới ngoạn mục với đầy đủ các hiệu ứng của từng viên gạch, kèm theo nhạc nền hay.

Diễn ra trong một thế giới gạch LEGO chân thực
Diễn ra trong một thế giới gạch LEGO chân thực

Tải game LEGO Builder's Journey cho iOS

Gameplay của trò chơi là việc kết hợp các cấu trúc đa dạng cũng như tạo ra con đường để hướng dẫn một nhân vật LEGO nhỏ đi qua. Nhân vật này không phải là một minifigure (mô hình nhân vật của LEGO) mà được lắp ghép từ nhiều khối khác nhau. Họ sẽ chỉ nhảy lên một loại khối nhất định nên bạn cần liên tục nâng cao và đặt chúng xung quanh để nhân vật di chuyển.

Tạo đường cho một nhân vật di chuyển
Tạo đường cho một nhân vật di chuyển

Đôi khi bạn sẽ cần sử dụng các viên LEGO khác từ khắp nơi trong khu vực để giúp giải các câu đố khác nhau. Ví dụ, nếu có một con sông không có cầu, bạn cần phải kéo một LEGO dài ở xung quanh lên và bắc ngang qua sông để tạo thành đường đi giúp nhân vật đi qua.

Nhân vật bạn hướng dẫn trong sân chơi này chỉ có thể di chuyển và nhảy qua một khoảng cách nhất định. Vì thế, hãy ghi nhớ điều này khi tạo đường cho họ. Nếu không thực hiện được một bước nhảy, họ sẽ chuyển động nhưng sau đó vẫn đứng nguyên tại chỗ.

Điều khiển game đơn giản
Điều khiển game đơn giản

Điều khiển game LEGO Builder's Journey cũng khá đơn giản. Bạn gõ ngón tay vào một viên LEGO để nhặt nó lên, sau đó chạm tiếp nếu cần xoay nó. Di chuyển ngón tay trên màn hình để kéo nó đến nơi mình muốn và nhấn giữ trên màn hình để đặt.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 445,7 MB
  • Lượt xem: 139
  • Lượt tải: 56
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế