LEGO Tower cho iOS 1.1.0 Game xây dựng trong thế giới LEGO

Tải về

4 (1) NimbleBit Miễn phí 18

Game mô phỏng xây dựng LEGO Tower cho iOS vừa được NimbleBit phát hành trên App Store. Giờ đây, bạn có thể tải game về miễn phí và bắt đầu công việc xây dựng các tòa nhà cao chọc trời của riêng mình.

Thu thập các mảnh ghép nhân vật trong LEGO Tower
Xây dựng và quản lý tòa nhà của riêng bạn
Xây dựng tòa nhà lên một tầm cao mới
Game xây dựng trong thế giới LEGO - LEGO Tower

Game xây dựng trong thế giới LEGO nhiều màu sắc - LEGO Tower

Download LEGO Town for iOS

Bên cạnh LEGO City Explorers, LEGO Life hay LEGO DUPLO Train cho iOS từ nhà phát triển LEGO, thế giới game LEGO trên di động vừa chào đón một trò chơi hấp dẫn mới mang tên LEGO Tower cho iOS từ NimbleBit.

Khá giống với trò chơi TinyTower iOS cùng hãng, LEGO Tower for iOS cung cấp một loạt mô hình căn hộ và tòa nhà với chủ đề khác nhau mà người chơi sẽ tiến hành xây dựng từ bên trong công trình. Trò chơi này cũng nhấn mạnh vào khía cạnh thu thập, do đó bạn sẽ có cơ hội tích lũy hàng trăm mảnh ghép hình nhân vật khác nhau và thậm chí gặp một số nhân vật bí ẩn trong quá trình chơi game.

LEGO Tower for iPhone cho phép người chơi xây dựng và điều hành các tòa tháp LEGO của riêng mình. Bạn hãy bắt tay vào công việc xây dựng vô số tòa nhà, căn hộ hay công ty cho các cư dân Minifigure sinh sống, làm việc và vui chơi tại đó. Bên cạnh yếu tố xây dựng hấp dẫn, tính cộng đồng và tương tác giữa những người chơi trong game cũng được LEGO Tower iOS ưu tiên hàng đầu. Bạn có thể ghé thăm tòa nhà của bạn bè, cũng như trao đổi và buôn bán vật phẩm để giúp đỡ nhau xây dựng nhanh hơn.

Tùy chỉnh màu sắc các tầng và mái của tòa nhà theo ý muốn Tùy chỉnh và tự tạo nhân vật của riêng bạn trong LEGO Tower Tương tác với người chơi khác trong LEGO Tower
Thu thập các mảnh ghép, tùy chỉnh và tự tạo nhân vật của riêng bạn trong LEGO Tower

Xây dựng tháp LEGO mơ ước của bạn lên một tầm cao mới. Hãy lấy bầu trời làm giới hạn. Hầu hết mọi khía cạnh trong game đều có thể thay đổi được. Người chơi được tự do chọn nhiều tầng nhà khác nhau để xây dựng và sơn màu sắc yêu thích cho từng tầng. Chỉ cần nhấp vào tầng bạn muốn tùy chỉnh và thay đổi màu sắc của viên gạch theo ý muốn.

LEGO Tower cũng có phép bạn thay đổi kích thước của mỗi viên gạch và tạo hình cho mái nhà với nhiều tùy chọn được lấy cảm hứng từ các bộ game LEGO và chủ đề khác nhau. Không chỉ dừng lại ở việc tùy chỉnh hình nền, âm nhạc và màu sắc, bạn còn có thể thay đổi diện mạo của từng cư dân trong tòa nhà và tạo ra nhân vật của riêng mình. Nhìn chung, LEGO Tower là một trò chơi hấp dẫn có tính sáng tạo và tương tác cao, dành cho bất cứ ai yêu thích game xây dựng và thế giới LEGO sống động.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 174,3 MB
  • Lượt xem: 105
  • Lượt tải: 18
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm