Legoaizer 2.0.0.113 Phần mềm tạo hiệu ứng lego cho ảnh

Tải về

3 (1) APP Helmond Miễn phí 245 Dung lượng: 8 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Legoaizer là phần mềm tạo hiệu ứng lego cho ảnh, nghĩa là hình ảnh của bạn sẽ được ghép từ hàng trăm hoặc hàng nghìn ảnh nhỏ.

Điểm nổi bật của Legoaizer khả năng tạo ra các ảnh ghép lớn dựa trên lớp đầu tiên của mảnh ghép "thông thường" cùng với tranh ảnh phù hợp màu sắc được làm trong suốt. Trong thời gian đầu sử dụng phần mềm, người dùng sẽ được sử dụng đầy đủ chức năng mà không bị giới hạn. Tuy nhiên, sau 30 ngày, nếu muốn tiếp tục trải nghiệm Legoaizer thì người dùng cần phải trả phí để mua bản đầy đủ.

Legoaizer

Điểm nổi bật của Legoaizer

Ảnh chân thực

Legoaizer có khả năng tạo các hình ảnh với màu sắc đa dạng và ăn khớp với nhau về kích thước một cách hoàn hảo. Phần mềm này sử dụng nhiều công cụ ghép nối hình ảnh với độ chính xác cao, bao gồm chức năng dithering đen - trắng - đa màu (dithering là việc biến đổi một ảnh đa cấp xám, gồm nhiều mức sáng tối thành một ảnh nhị phân) và kỹ thuật ghép ảnh Mosaizer Pro. Do vậy, dù ở gần hay ở xa, các nhà nhiếp ảnh chuyên nghiệp cũng có thể nhìn thấy được ảnh gốc mà không cần phải căn khoảng cách để tránh các bản vá lỗi màu không khớp.

Legoaizer

Các tính năng chỉnh sửa đầy đủ

Legoaizer cung cấp các tính năng chỉnh sửa đầy đủ, bao gồm: Tùy chỉnh kích thước và màu sắc hay thiết lập kiểu cho các mảnh ghép. Ngoài ra, người dùng cũng có thể xác định số lượng các mảnh ghép mong muốn và chúng sẽ luôn được thống nhất với dữ liệu Bricklink của hệ thống.

Legoaizer

Lưu và tái sử dụng

Legoaizer luôn ghi nhớ mọi thiết lập yêu thích và gần đây nhất của người dùng. Do vậy, trong các lần ghép ảnh sau đó, bạn hoàn toàn có thể sử dụng lại các cài đặt từ trước mà không mất thời gian lập lại. Thêm vào đó, giao diện của Legoaizer cũng được thiết kế rất thân thiện với người dùng; tất cả các định dạng ảnh xuất đều có thể đọc được và in được bằng các trình phát ảnh thông thường, kể cả bitmap.

Legoaizer

Vân Anh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.0.113
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 8 MB
  • Lượt xem: 893
  • Lượt tải: 245
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm