Leo and Cars 2 cho iOS 1.0.34 Game Bé lắp ráp ô tô và phiêu lưu vui nhộn

Tải về

3 (1) Project First Miễn phí 03

Leo and Cars 2 là phần tiếp theo của trò chơi xây dựng ô tô nổi tiếng Leo and Сars dành cho trẻ em. Game được xây dựng dựa theo bộ phim hoạt hình thiếu nhi nổi tiếng “Leo the Truck”.

Giúp bạn bè của Leo trong các nhiệm vụ khác nhau trong game Leo and Cars 2
Giúp bạn bè của Leo trong các nhiệm vụ khác nhau trong game Leo and Cars 2

Leo and Cars 2 có tới 42 chiếc xe mới, 5 đường đua tuyệt đẹp và những cuộc phiêu lưu thú vị với các nhân vật yêu thích đang chờ đợi bạn. Hãy bắt tay vào xây dựng chiếc xe yêu thích và phiêu lưu ngay bây giờ nhé!

Tính năng nổi bật của game Leo and Cars 2 cho iOS

Lựa chọn xe ô tô và đường đua

Game Leo and Сars 2 có rất nhiều phương tiện khác nhau từ xe cứu hỏa, xe cứu thương, xe cảnh sát và tàu ngầm đến xe tải quái vật, xe đua, máy bay và thủy phi cơ…. Hãy chọn phương tiện bạn thích, sau đó đi trên các đường đua mùa hè, thu, đông, đi trên nước hoặc đi qua thành phố. Bắt tay vào lắp ráp chiếc xe của mình ngay bây giờ!

Chọn chiếc xe bạn yêu thích
Chọn chiếc xe bạn yêu thích

Lắp ráp ô tô

Trước khi chế tạo một chiếc ô tô đã chọn, Leo the Truck cung cấp các bộ phận cần thiết và cho trẻ biết chiếc ô tô đó tên gì và nó có nhiệm vụ gì.

Việc lắp ráp xe rất dễ dàng. Phần chính nằm ở giữa, sau đó bạn cần kéo và thả các bộ phận khác vào theo đúng thứ tự. Trong quá trình lắp ghép, bé học tên từng bộ phận (do diễn viên lồng tiếng chuyên nghiệp thuyết minh).

Hãy tạo ra chiếc xe của riêng bạn và bắt đầu cuộc phiêu lưu.

Các đường đua

Bé sẽ được lái xe trên một trong 5 đường đua tuyệt đẹp và khám phá thế giới của Leo the Truck và những người bạn của anh ấy.

Trên đường đi, con bạn sẽ gặp một số thử thách nhỏ, với nhiệm vụ phải hoàn thành. Mỗi chiếc xe có nhiệm vụ đặc biệt riêng, với hoạt ảnh đầy màu sắc và thú vị.

Thu thập các ngôi sao trên đường để nhận các bộ phận của ô tô mới và các mảnh ghép.

Mở khóa những chiếc xe mới trong garage và lắp ráp các câu đố ghép hình trong một mini game riêng biệt.

Mở khóa nhiều phương tiện độc đáo khác cho cuộc phiêu lưu
Mở khóa nhiều phương tiện độc đáo khác cho cuộc phiêu lưu

Câu đố

Các câu đố ghép hình là hình ảnh đẹp của các nhân vật yêu thích. Các giải đố rất dễ dàng, chỉ cần kéo và thả các mảnh ghép vào đúng vị trí trên bức tranh. Đừng quên lưu các bức tranh mà bạn đã hoàn thành về điện thoại nhé!

Leo and Cars 2 đến từ một nhóm các nhà phát triển chuyên tạo ra các trò chơi và ứng dụng giáo dục thú vị và thân thiện dành cho trẻ nhỏ. Các trò chơi, bài hát và phim hoạt hình với Leo the Truck và những người bạn của anh ấy đều dựa trên nội dung ở phim gốc. Tất cả nội dung được thiết kế với sự đóng góp tích cực từ các chuyên gia về giáo dục trẻ em và bằng tình yêu, sự quan tâm dành cho trẻ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.34
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 38
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Leo and Cars 2

Liên quan, thay thế