My Town World cho iOS 1.01 Game Thế giới thị trấn của tôi cho bé

Tải về

5 (1) My Town Games Miễn phí 79

Tạo ra thế giới của riêng bạn trong game My Town World - trò chơi mô phỏng dành cho trẻ em mới, cực thú vị, bổ ích đến từ My Town Games. Tại đây, bạn sẽ được khám phá bản đồ rộng lớn, ghé thăm tất cả các công trình và tận hưởng niềm vui với tất cả các nhân vật từng xuất hiện trong series My Town và My City. Nhập vai và kể những câu chuyện thú vị của chính mình.

Tạo, xây dựng và chơi với câu chuyện của riêng bạn trong game My Town: World
Tạo, xây dựng và chơi với câu chuyện của riêng bạn trong game My Town: World

Chơi game My Town World, các bé có thể trở thành bác sĩ, cảnh sát, giáo viên, lính cứu hỏa và rất nhiều người khác trong thế giới nhỏ của riêng mình. Có vô vàn trò chơi trẻ em tương tác không giới hạn và rất nhiều địa điểm đang chờ các bạn nhỏ khám phá, chẳng hạn như sân bay, trường học, bệnh viện và nhiều nơi khác.

Mở rộng thế giới của mình
Mở rộng thế giới của mình

Đặc trưng của game My Town World cho iOS

Tận hưởng tất cả niềm vui ở một nơi

Tất cả các trò chơi My Town và My City mà bạn yêu thích giờ đây có sẵn trên một bản đồ. Chơi và khám phá tất cả các ngôi nhà búp bê. Mỗi ngôi nhà búp bê giống như một game mới. Khám phá lên tới hơn 200 địa điểm và chơi cùng hơn 100 nhân vật trong My Town World - ngôi nhà búp bê tương tác lớn nhất dành cho trẻ em từ trước tới nay.

Chơi và khám phá hơn 200 địa điểm với đầy điều thú vị
Chơi và khám phá hơn 200 địa điểm với đầy điều thú vị

Xây dựng thế giới của riêng bạn, tạo ra câu chuyện độc đáo

Nếu bạn từng mơ ước có một thế giới mini để có thể chơi với các nhân vật My Town games yêu thích, giờ đây hoàn toàn có thể. Hoặc tạo các nhân vật của riêng bạn và thưởng thức một câu chuyện phiêu lưu nhập vai riêng.

Chơi và khám phá bản đồ lớn nhất mà bạn chưa từng thấy trước đây, một nơi tuyệt vời cho các bạn nhỏ tìm kiếm mọi thứ chúng cần để tạo ra cuộc phiêu lưu của riêng chúng.

(*) Trò chơi này dành cho các bé từ 4-12 tuổi.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.01
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 396,2 MB
  • Lượt xem: 234
  • Lượt tải: 79
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: My Town World

Liên quan, thay thế