Leo and Tig cho Android 10.180530 Game phiêu lưu vui nhộn trên Android

Tải về

5 (1) Interactive Moolt Miễn phí 04 Dung lượng: 27 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên

Leo and Tig là game phiêu lưu vui nhộn dựa theo loạt phim hoạt hình nổi tiếng cùng tên. Trong game, người chơi sẽ hóa thân vào một nhân vật trong phim và giải cứu các động vật nhỏ.

Khám phá các bí mật trong khu rừng huyền bí trong Leo and Tig
Khám phá các bí mật trong khu rừng huyền bí trong Leo and Tig

Mùa xuân đang đến rồi! Đã đến lúc khám phá những khu đầm lầy bí ẩn cùng một người bạn mới - chú thỏ Willy dũng cảm trong game mô phỏng Leo and Tig! Hãy đến với khu rừng Taiga kỳ diệu, tham gia vào các cuộc phiêu lưu kỳ lạ và gặp gỡ những sinh vật dễ thương trên đường khám phá!

Giải cứu những con vật nhỏ dễ thương
Giải cứu những con vật nhỏ dễ thương

Tính năng nổi bật của game Leo and Tig cho Android

Các sinh vật sống trong rừng cần sự giúp đỡ

Tham gia vào cuộc phiêu lưu và đóng vai một trong những loài động vật quyến rũ của series phim hoạt hình nổi tiếng Leo and Tig. Mỗi động vật nhỏ đều có tính cách và khả năng đặc biệt để giúp bạn vượt qua mọi khó khăn!

Nhiều trò chơi nhỏ hấp dẫn như ghi nhớ nhanh, phản xạ tốc độ

Người chơi phải thật tinh ý nếu bạn muốn vượt qua tất cả thử thách của khu rừng Taiga kỳ bí! Những trò chơi giáo dục mini thú vị sẽ giúp các con vật không chỉ vượt qua những trở ngại mà còn khiến chúng trở nên dũng cảm và trưởng thành hơn.

Thạm gia vào các cuộc phiêu lưu mùa đông
Thạm gia vào các cuộc phiêu lưu mùa đông

Khám phá những bí mật của thiên nhiên kỳ thú

Trò chơi có 7 địa điểm đẹp tuyệt đẹp, nơi mở ra nhiều câu chuyện về tình bạn, sự giúp đỡ lẫn nhau, tôn trọng và bảo vệ thiên nhiên. Người chơi sẽ rất ngạc nhiên bởi sự rực rỡ và đa dạng sinh thái của lãnh thổ Primorsky. Bạn thậm chí có thể tương tác với các đồ vật trong game.

Học cách trở thành một người tuyệt vời và can đảm

Trong khi giúp đỡ các con vật, người chơi sẽ nhận được các tấm thẻ có hình minh họa, bản phác thảo và bưu thiếp vẽ hình các nhân vật hay khung cảnh trong loạt phim hoạt hình rất được yêu thích Leo and Tig. Đây là những hình ảnh độc quyền mà bạn chỉ có thể được nhìn thấy trong trò chơi!

Nhiều trò chơi giáo dục nhỏ thú vị dành cho bé
Nhiều trò chơi giáo dục nhỏ thú vị dành cho bé

Với đồ họa đẹp mắt dựa theo loạt phim gốc cùng lối chơi đơn giản nhưng đầy thú vị, Leo and Tig chắn chắn sẽ làm hài lòng những người từng một thời “mê đắm” series hoạt hình đáng yêu này!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 10.180530
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 27 MB
  • Lượt xem: 33
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm