Lian cho iOS Ứng dụng bảo hiểm trực tuyến trên iPhone

Tải về

3 (1) Công ty Bảo hiểm Viễn Đông Miễn phí 07 Ngày: Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x/13.x

Lian cho iPhone là ứng dụng bảo hiểm trực tuyến của công ty bảo hiểm Viễn Đông trên App Store. Ứng dụng Lian cho iOS mang đến nhiều dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ cho cá nhân, gia đình như: bảo hiểm du lịch, bảo hiểm gia đình, bảo hiểm nghệ sĩ, bảo hiểm tài sản, vv. Tải ứng dụng Lian cho iOS để mua bảo hiểm theo cách mới nhanh chóng và tiện lợi.

Tính năng chính của ứng dụng Lian cho iOS

  • Nhận giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử qua 3 bước trong 1 phút
  • Thanh toán bảo hiểm không cần xác minh trong thời gian tối đa 24h
  • Sử dụng Công nghệ chữ ký điện tử của tập đoàn Viettel
  • Áp dụng công nghệ Blockchain cho Chứng nhận điện tử
  • Giao diện thân thiện dễ sử dụng
  • Tra cứu dễ dàng, hỗ trợ 24/7
  • Là công cụ giúp cho mọi người có thể kiếm thêm thu nhập cao, ổn định

Ứng dụng bảo hiểm online Lian cho iOS là xu hướng kinh doanh mới của các công ty bảo hiểm, các gói bảo hiểm ở nhiều lĩnh vực khác nhau vô cùng mới mẻ. Hình thức mua bảo hiểm online tuy còn khá mới nhưng đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ khách hàng bởi tính ưu việt mà nó mang lại như: OPES, INSO.

Lian cho iOS là một sản phẩm công nghệ mà bà Đỗ Thị Kim Liên hay còn được gọi là shark Liên - của Shark Tank Việt Nam phát hành. Ứng dụng sử dụng tất cả các công nghệ hiện đại nhất hiện nay như Chữ ký điện tử, Chứng nhận điện tử qua Blockchain nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối, minh bạch, tra cứu mọi lúc mọi nơi cho khách hàng.

Bên cạnh đó Lian cho iOS cũng sử dụng công nghệ chữ ký điện tử được cung cấp bởi tập đoàn lớn là Viettel. Chính vì vậy các dữ liệu bảo hiểm khi khách hàng đăng ký mua bán online sẽ được bảo mật để mang đến sự an tâm cho những người đã và đang có ý định mua bảo hiểm trực tuyến trên ứng dụng Lian cho iOS.

Nếu như quy trình mua bảo hiểm truyền thống trước đây khá phức tạp, chúng ta sau khi tham khảo gói bảo hiểm thì sẽ cần tiến hành chờ đợi bên bán lập hợp đồng, sau đó kiểm duyệt và ký hợp đồng chính thức cần đến ít nhất 1 tuần. Tuy nhiên với nhu cầu bảo hiểm hiện nay đã hoàn toàn thay đổi, mọi thủ tục rườm rà có thể mất đi những khách hàng tiềm năng nên việc ra đời của bảo đảm sự nhanh chóng, tức thời.

Ứng dụng bảo hiểm Lian cho iOS đáp ứng được tất cả các nhu cầu đó, bên cạnh tính bảo mật tuyệt đối thì khách hàng sẽ nhanh chóng có được gói bảo hiểm như ý, mọi thủ tục được thực hiện nhanh chóng trong vòng 30 giây với 3 bước lựa chọn thực sự vô cùng đơn giản.

Việc mua bảo hiểm giờ đây dễ dàng hơn bao giờ hết, tất cả giá cả, quyền lợi được công khai rõ ràng. Bạn cũng có thể tham khảo dịch vụ bảo hiểm ở các bên liên quan trước khi quyết định mua bảo hiểm bằng việc dễ dàng kiểm tra trên mạng. Chắc chắn Lian cho iOS sẽ là lựa chọn tuyệt vời để bạn có thể trải nghiệm mua bảo hiểm mới lạ, an toàn và tiết kiệm.

3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Lian

Liên quan, thay thế