Liege Dragon Game ARPG phong cách Anime nổi bật

Tải về

3 (1) KEMCO Tính phí 18 Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Liege Dragongame nhập vai kết hợp phiêu lưu với nhiệm vụ chính là đi tìm Dragon Tools của Tam anh hùng để ngăn chặn Ác Long vừa hồi sinh!

Liege Dragon là game nhập vai kết hợp phiêu lưu phong cách Anime
Liege Dragon là game nhập vai kết hợp phiêu lưu phong cách Anime

Cốt truyện của game Liege Dragon

Vương quốc Blaze vốn yên bình giờ đang trong tình trạng hỗn loạn khi Ác Long sống lại. Yuran - một người bị mất trí nhớ chứng kiến một ngôi làng bị phá hủy, quyết định đi đến thủ đô với hy vọng tìm kiếm việc làm trong thời gian này. Đây cũng là thời điểm bắt đầu cuộc phiêu lưu tìm kiếm Dragon Tools của Tam anh hùng để đối đầu với con rồng vừa hồi sinh và mang lại hòa bình cho thế giới!

Chống lại đám quái vật trong các trận chiến theo lượt
Chống lại đám quái vật trong các trận chiến theo lượt

Hãy chống lại đám quái vật trong các trận chiến theo lượt và sử dụng đá phù thủy để học các kỹ năng! Bạn có thể tấn công kẻ thù với tư cách một đội bằng cách sử dụng Unison được kích hoạt bởi mối liên kết giữa các đồng minh. Liege Dragon thậm chí còn cung cấp rất nhiều nội dung và hoạt động thú vị để người chơi tận hưởng trong cuộc phiêu lưu kỳ diệu này, ví dụ như thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau, nâng cấp vũ khí và hướng dẫn đội quân đối mặt với quái vật.

Liege Dragon cung cấp rất nhiều nội dung và hoạt động thú vị
Liege Dragon cung cấp rất nhiều nội dung và hoạt động thú vị

Nếu yêu thích game Anime Liege Dragon, bạn có thể tham khảo thêm nhiều trò chơi đặc sắc khác do KEMCO phát triển như Monster ViatorMom Hid My Game!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 174
  • Lượt tải: 18
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Liege Dragon

Liên quan, thay thế