Mom Hid My Game! Game tìm máy chơi game mẹ giấu trên Nintendo Switch

Tải về

3,9 (13) KEMCO Tính phí 493

Mom Hid My Game! cho Nintendo Switch là bản tổng hợp của series Hidden My Game by Mom - trò chơi tìm máy chơi game mẹ giấu đang gây sốt trên di động. Nếu bạn là fan của dòng game giải đố trí tuệ kiểu Brain Out, Skip Work!... thì hãy tải Mom Hid My Game! và thể hiện khả năng phán đoán, tư duy logic thông thái của chính mình!

Mom Hid My Game! là game trí tuệ giải đố hack não
Mom Hid My Game! là game trí tuệ giải đố hack não

Trong Mom Hid My Game!, mẹ đã giấu chiếc máy chơi game yêu thích của bạn. Mẹ muốn bạn trở thành luật sư hoặc bác sĩ chứ không phải game thủ chuyên nghiệp. Đây không đơn giản chỉ là 1 trò chơi, nó còn là bài học cuộc sống rất đáng suy ngẫm.

Mỗi ngày tương ứng với 1 tình huống để bạn tìm máy chơi game bị mất
Mỗi ngày tương ứng với 1 tình huống để bạn tìm máy chơi game bị mất

Mom Hid My Game - mẹ giấu máy chơi game ở đâu?

Đã đến lúc lên đường… đi săn. Bạn đã sẵn sàng cho những level vui nhộn, thú vị chưa? Đây là trò chơi giải đố “nhỏ nhưng có võ” với hàng triệu lượt tải trên các nền tảng di động, nay đã có bản cho Nintendo Switch với 1 số level độc quyền!

Tận dụng mọi đồ vật và nhân vật trong Mom Hid My Game!
Tận dụng mọi đồ vật và nhân vật trong Mom Hid My Game!

Cách chơi Mom Hid My Game!

Mẹ đã giấu máy chơi game của bạn. Nó nằm trong hòm, trên giá sách hay dưới ghế sofa? Hãy tìm chiếc máy chơi game 3DS thân yêu trong mỗi level bằng cách tận dụng nhiều item khác nhau. Đây là trò chơi Escape Room đơn giản nhưng vui nhộn, phù hợp với tất cả mọi người.

Mom Hid My Game gồm 1 chuỗi 50 tình huống với các câu đố kiểu trốn thoát khỏi căn phòng, nơi bạn phải tìm máy chơi game bị giấu đâu đó trong căn phòng. Mỗi tình huống tương ứng với 1 ngày (Day) và bạn cần hoàn thành để mở khóa ngày tiếp theo. Nhưng mọi chuyện không đơn giản như vậy như người mẹ thường xuyên xuất hiện trong khung hình, kèm theo bẫy và các mối nguy hiểm khác. Chỉ cần thao tác sai, lượt chơi sẽ Game Over.

Hành động sai sẽ khiến bạn Game Over ngay lập tức
Hành động sai sẽ khiến bạn Game Over ngay lập tức

Chơi game Mom Hid My Game và tận dụng các vật phẩm khác nhau, điều khiển đồ đạc hoặc các nhân vật khác, thậm chí là cả kỹ năng chiến đấu để đánh lạc hướng, né tránh hoặc đánh lừa bà mẹ khó tính cũng như tay sai của mẹ để giành lại chiếc máy chơi game thân yêu.

Không chỉ là game giải đố hack não, Mom Hid My Game for Nintendo Switch còn mang đến cho bạn nụ cười sảng khoái và bài học cuộc sống ý nghĩa!

Loc Nguyen

3,9 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 3.498
  • Lượt tải: 493
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Nintendo Switch
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế