Lies Hidden in My Garden Phim mới của Kim Tae Hee, Lim Ji Yeon

10/10 (1) Lượt xem: 15 Phát hành: ENA Năm: 19/05/2023 Đạo diễn: Jung Ji Hyun

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Lies Hidden in My Garden là một bộ phim Hàn Quốc thuộc thể loại tâm lý, tình cảm, kết hợp cùng thêm yếu tố giật gân, bí ẩn của đạo diễn Jung Ji Hyun, phim này được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên, của tác giả Kim Jin Young. Đặc biệt hơn, bộ phim này, đánh dấu sự trở lại với diễn suất của nữ diễn viên Kim Tae Hee và cũng là sự hợp tác đầu tiên của nữ diễn viên với Lim Ji Yeon.

Nội dung của phim Lies Hidden in My Garden kể về câu chuyện của Joo Ran, một người phụ nữ có cuộc sống gần như hoàn hảo. Cô ấy là một bà nội trợ sống trong một ngôi nhà lớn và sang trọng. Tuy nhiên, một ngày nọ, cô nhận thấy có mùi lạ giống như xác chết thối rữa bốc ra từ sân sau nhà mình. Còn Chu Sang Eun, một nạn nhân của bạo lực gia đình muốn thoát khỏi cuộc sống kinh tởm của mình. Chồng của Sang Eun có tính khí rất thất thường và thường xuyên hành hạ cô ở nhà.

Một ngày nọ, Joo Ran bỗng ngửi thấy một mùi lạ trong khu vườn nhà mình. Thứ mà cô phát hiện khiến cuộc sống êm đềm mà cô đang có bỗng chốc vụn vỡ. Joo Ran bắt đầu bí mật điều tra chồng mình và rồi gặp được Sang Eun. Không lâu trước đó, Sang Eun đã nhận được một cuộc điện thoại thông báo rằng chồng cô đã qua đời. Và bí ẩn và những sự thay đổi nào đang chờ đón hai người phụ nữ?

Bộ phim này, sẽ chính thức được phát sóng trên kênh truyền hình ENA của Hàn Quốc, bắt đầu từ ngày 19/07/2023.

Trailer phim Lies Hidden in My Garden

Thông tin thêm phim Lies Hidden in My Garden

Thời lượng:8 tập, 60 phút/tập
Diễn viên:Kim Tae Hee, Lim Ji Yeon, Kim Sung Oh, Choi Jae Rim,...
Nhà sản xuất:Kim Young-gyu, Kim Je-hyun, Jang So-jeong, Kim Ho-ryong, Kim Ha-na
Đạo diễn:Jung Ji Hyun
Năm phát hành:19/03/2023
Giới hạn tuổi:16 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Lies Hidden in My Garden

Poster phim Lies Hidden in My Garden
Poster phim Lies Hidden in My Garden
  • 81 lượt xem
Link xem Lies Hidden in My Garden
Link Truy cập chính thức: