Big Mouth Phim Hàn Quốc - Lee Jong Suk, YoonA

7.5/10 (25) Phát hành: MBC Năm: 29/7/2022 Đạo diễn: Oh Choong Hwan

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Big Mouthphim tâm lý xã hội sẽ ra mắt vào cuối tháng 7 trên kênh MBC của Hàn Quốc. Phim Big Mouth sẽ có sự xuất hiện của 2 ngôi sao Lee Jong Suk và YoonA đang nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả. Phim kể về một luật sư hạng ba, người phụ trách một vụ án giết người. Ngoài cặp đôi trên phim còn có sự tham gia của các diễn viên: Kim Joo Heon, Ok Ja Yeon, Yang Kyung Won, Kwak Dong Yeon.

Phim Big Mouth là câu chuyện về Park Chang Ho - luật sư hạng ba kém tài với tỉ lệ thắng chỉ 10% nhưng lại nói rất nhiều nên được mọi người gọi là Bì Mouth. Thật không may Park Chang Ho bị đe dọa khi liên quan tới một vụ giết người, đồng thời bị nhận nhầm là thiên tài lừa đảo Big Mouse. Để có thể sống sót và bảo vệ gia đình, bằng mọi cách Chang Ho phải nỗ lực tìm ra chân tướng sự thật vớ sự hỗ trợ của người vợ là Mi Ho - một nữ y tá xinh đẹp và tài năng.

Lịch phát sóng phim Big Mouth của Lee Jong Suk, YoonA

  • Lịch phát sóng phim Big Mouth của Lee Jong Suk, YoonA như sau: Big Mouth sẽ bắt đầu lên sóng vào ngày 29/7/2022.
  • Phim Big Mouth sẽ lên sóng trên kênh MBC vào thứ Sáu và thứ Bảy hàng tuần, vào lúc 22:00 theo giờ Hàn quốc, ngay sau khi Doctor Lawyer kết thúc.

Trailer phim Big Mouth

Thông tin thêm phim Big Mouth

Thời lượng:16 tập
Diễn viên:Lee Jong Suk, YoonA, Kim Joo Heon, Ok Ja Yeon, Yang Kyung Won, Kwak Dong Yeon.
Đạo diễn:Oh Choong Hwan
Năm phát hành:29/7/2022
Giới hạn tuổi:13

Một số Poster, hình ảnh phim Big Mouth

Poster phim Big Mouth
Poster phim Big Mouth
  • 10.208 lượt xem
Link xem Big Mouth
Đang cập nhật