Line Race cho Windows 8 Game nhiều người chơi thú vị

Tải về

3 (1) TBall Miễn phí 12 Dung lượng: 2,5 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8/8.1

Line Race cho Windows 8 là game nhiều người chơi cực kì thú vị trên máy tính, đặc biệt chơi Line Race trên máy tính bảng sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn.

Giao diện game Line Race cho Windows 8
Giao diện game nhiều người chơi Line Race cho Windows 8

Các trò chơi 1 mình có khiến bạn thấy nhàm chán hay tự kỉ không? Phải chọn trò chơi nào nếu đang ngồi cùng nhóm bạn mà không biết làm gì? Line Race sẽ là câu trả lời hoàn hảo cho những lúc như vậy. Với tối đa 4 người chơi, Line Race sẽ mang đến những giờ phút vui vẻ cùng bè bạn bên chiếc máy tính.

Giới thiệu game Line Race cho Windows 8

Line Race không phải là lựa chọn cho những ai thích tự kỉ vì game không có chế độ chơi 1 mình. Ít nhất bạn phải có 1 người khác chơi cùng hoặc nếu không, sẽ cực kì khó khăn để tự đấu với mình trong game.

Tối đa 4 người chơi trong Line Race
Line Race cho tối đa 4 người cùng chơi trên giao diện game

Game mang đến hai kiểu chơi là Quick PlayTournament. Cách chơi về cơ bản là giống nhau nhưng Quick Play sẽ là các game ngắn còn trong Tournament, người chơi phải đạt được số điểm nhất định mới tính là chiến thắng. Chính người chơi có thể tự quyết định số điểm này là bao nhiêu bằng cách kéo thanh trượt.

Chọn số điểm để thắng
Chế độ vòng đấu cho phép người chơi tùy chọn số điểm cần thiết để thắng

Vì đạt được điểm cao trong Line Race hoàn toàn không phải chuyện đơn giản. Nên trong kiểu chơi Tournament, mỗi lần hết game, người chơi phải chọn Next Game để tiếp tục cuộc chơi cho tới khi nào đủ điểm hoặc chọn Cancel để kết thúc vòng đấu.

Giờ có lẽ bạn đã rất tò mò về cách chơi Line Race. Như đã nói ở trên, đây là game nhiều người chơi, bạn có thể chọn tối đa 3 người nữa cùng chơi với mình. Trong game, mỗi người sẽ điều khiển một chấm màu không ngừng di chuyển. Theo đường di chuyển của mình, chấm màu sẽ dài ra và trở thành những đường cong đủ mọi hình dáng.

Tránh không đâm hoặc ra khỏi bàn chơi
Game kết thúc khi có người đâm vào chính mình, đâm vào người khác hoặc ra khỏi bàn chơi

Người chơi phải điều khiển sao cho đường dây này không đâm vào chính mình cũng như những người chơi khác. Ai không thể kiểm soát và để đường dây đi ra ngoài bàn chơi sẽ là người thua cuộc và game cũng sẽ kết thúc. Trên đường đi, người chơi có thể ăn rất nhiều các biểu tượng để thêm khả năng cho dây của mình.

Mở khóa các món đồ mới trong game
Mở khóa thêm những item mới cho sợi dây của mình

Đó chính là lý do vì sao bạn không thể tự mình chơi Line Race vì cùng 1 lúc mỗi tay phải điều khiển 1 đường dây thực sự không phải việc ai cũng có thể làm được. Chơi Line Race trên máy tính cũng đủ mang tới nhiều niềm vui, nhưng sẽ còn thú vị hơn nhiều khi bạn sử dụng ngón tay chơi Line Race trên máy tính bảng.

Nguyễn Thúy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,5 MB
  • Lượt xem: 28
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8/8.1
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm