Linea cho iOS 1.0.1

Tải về

Linea là một trò chơi giải đố theo hướng kể chuyện hoàn toàn mới với hình ảnh tuyệt đẹp và vô số những câu chuyện thú vị.

Vẽ đường và giúp các nhân vật trong hành trình phiêu lưu của bạn
Vẽ đường và giúp các nhân vật trong hành trình phiêu lưu của bạn

Với hình ảnh tuyệt đẹp và cốt truyện hấp dẫn và cảm động sâu sắc, game phiêu lưu giải đố này sẽ dần đưa bạn vào một thế giới đầy những nhân vật thú vị, mỗi nhân vật đều có câu chuyện riêng cho bạn thưởng thức.

Tải game Linea cho iOS

Lối chơi của game Linea khá đơn giản. Tất cả những gì bạn cần làm là vẽ một đường trong nhiều khung cảnh khác nhau, giúp đỡ các nhân vật tiến triển trong câu chuyện của họ.

Chia sẻ với bạn bè giải phảo cho mỗi level
Chia sẻ với bạn bè giải phảo cho mỗi level

Khi giải được từng mảnh của câu đố, các chi tiết cốt truyện mới sẽ được tiết lộ và những lời thoại mới. Về cơ bản, tất cả những gì bạn phải làm để cho câu chuyện tiếp tục là giải các câu đố nhỏ này và bạn sẽ khám phá câu chuyện từng chút một.

Các câu truyện trong Linea kết nối lỏng lẻo với nhau, nhưng phần lớn là khác biệt hoàn toàn, với các chuyện mới, bối cảnh mới, nhân vật mới và lời thoại mới. Game duy trì cảm xúc vui vẻ, thư giãn, nhưng bản thân mỗi câu chuyện đều đào sâu vào một số chủ đề sâu sắc hơn về ý nghĩa của tình yêu nói chung. Phần lớn những câu chuyện này khá xúc động, vì vậy bạn hãy chuẩn bị sẵn sàng những cảm xúc đó.

Tận hưởng các thế giới game được thiế kế tuyệt đẹp
Tận hưởng các thế giới game được thiế kế tuyệt đẹp

Bên cạnh đó, phong cách đồ họa và rung cảm tuyệt đẹp và thư giãn, cũng như nhạc nền hấp dẫn sẽ góp phần nâng cao trải nghiệm của bạn. Các câu đố đơn giản, nhưng mục tiêu cuối cùng của bạn là tìm hiểu tất cả các câu chuyện mà trò chơi này sẽ kể.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 10
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Linea

Liên quan, thay thế