Moth Lake: A Horror Story iOS iOS 1.0.5 Game kinh dị phiêu lưu giải đố ở thị trấn Moth Lake

Tải về

Moth Lake là một một game kinh dị phiêu lưu giải đố trải nghiệm theo cốt truyện, nhiều chữ (hơn 2000 từ) và hàng trăm cảnh khác nhau (hơn 300 khung cảnh). Tại đây, bạn sẽ đồng hành cùng một nhóm thanh thiếu niên khám phá các bí mật ở thị trấn Moth Lake.

Khám phá những bí mật của thị trấn Moth Lake trong một hành trình thú vị, kinh dị
Khám phá những bí mật của thị trấn Moth Lake trong một hành trình thú vị, kinh dị

Thị trấn nhỏ này tuy nhìn bề ngoài yên bình nhưng ẩn đằng sau đó là một bí mật khủng khiếp. Và cuộc hành trình bắt đầu từ trước đêm nguyệt thực, khi mà các sự sự kiện bí ẩn ngày càng xuất hiện rõ ràng.

Câu chuyện trong game là cuộc hành trình dài đi qua một bí ẩn, những nỗi kinh hoàng và qua trái tim của các nhân vật.

Tải game Moth Lake: A Horror Story cho iOS

Game Moth Lake A Horror Story chứa những khung cảnh đen tối và những thứ rất buồn, nhưng cũng có rất nhiều trò đùa vô nghĩa và những cuộc trò chuyện kỳ quặc, vì vậy thật khó để nói liệu đây có phải là một trò chơi kinh dị hay không.

Các nhân vật chính di chuyển trong thế giới 2.5D, tương tác với nhiều khung cảnh và NPC. Họ có thể kéo các đồ vật và thực hiện một loạt các hành động cụ thể để giải các câu đố rất khác nhau.

Đồng hành với một nhóm thanh niên có cuộc sống khó khăn đi tìm hiểu các bí mật
Đồng hành với một nhóm thanh niên có cuộc sống khó khăn đi tìm hiểu các bí mật

Về đồ họa, trò chơi cũng như một tác phẩm nghệ thuật pixel hiện đại, với bảng màu lớn và rất nhiều hình ảnh động từ khung hình này sang khung hình khác. Có một bộ hoạt ảnh rất lớn, bao gồm nói chuyện, đi bộ, chạy, cúi, bò, đẩy, leo trèo, đánh lén, đấm, ném... và nhiều hơn thế nữa.

Một số khung cảnh được chiếu sáng, tạo bóng hiện đại, với các hiệu ứng hạt và sử dụng hiệu ứng parallax liên tục, để mô phỏng môi trường 3D.

Có 6 nhân vật chính và hơn 50 NPC sở hữu diện mạo và tính cách riêng trong Moth Lake: A Horror Story. Bạn có thể điều khiển 7 nhân vật thông qua câu chuyện chính và hơn thế nữa trong các chương bổ sung. Tất cả nhân vật đều có thể thay đổi ánh mắt, nét mặt và họ có một số hành vi kỳ dị. Khi câu chuyện tiếp diễn, người chơi phải đưa ra một số lựa chọn, ảnh hưởng đến tâm trạng của nhân vật và đôi khi là cả cốt truyện.

Các nhân vật có tâm trạng vui vẻ luôn tươi cười, thực hiện các hoạt cảnh nhàn rỗi vui nhộn và giúp đỡ lẫn nhau. Trái lại, những nhân vật có tâm trạng tồi tệ sẽ thể hiện khuôn mặt giận dữ, họ xúc phạm bạn bè và nhìn chung họ rất cáu kỉnh và ích kỷ.

Trong phần lớn thời gian, người chơi điều khiển một nhân vật được bao quanh bởi bạn bè. Mỗi người đều có một số loại kỹ năng để sử dụng vào đúng thời điểm, và đôi khi tính cách của họ cũng rất quan trọng để giải một câu đố.

Một số câu đố có thể do một người giải, trong khi những câu đố khác phải được giải bằng sự hợp tác của cả đội.

Không chỉ là một trò chơi sinh tồn mà đôi khi còn có các khoảnh khắc đáng sợ, rùng rợn
Không chỉ là một trò chơi sinh tồn mà đôi khi còn có các khoảnh khắc đáng sợ, rùng rợn

Lưu ý rằng, trò chơi nhằm mục đích mang lại cảm giác kinh dị tâm lý. Vì vậy, game không dành cho tất cả mọi người. Một số cảnh gây lo lắng, một số cảnh có thể khiến bạn giận dữ và một số cảnh khác cực kỳ buồn.

Các nhân vật liên tục đối mặt với quá khứ khó khăn và trải qua hiện tại đáng sợ của họ. Họ cần phải che giấu, đưa ra những quyết định tồi tệ và thậm chí đôi khi phải chiến đấu để giành lấy mạng sống của mình.

Nhưng sau tất cả, lựa chọn của bạn có thể dẫn đến cái kết tốt nhất có thể. Và nếu thất bại, bạn luôn có thể thử lại.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.5
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 83
  • Lượt tải: 45
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Moth Lake

Liên quan, thay thế