Linh Hồn Vũ Nữ 2: Nghi Thức Hồi Sinh Phim kinh dị siêu nhiên của Indonesia khởi chiếu 07/06

6/10 (1) Lượt xem: 21 Phát hành: CGV VietNam Năm: 07/06/2024 Đạo diễn: Kimo Stamboel

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Linh Hồn Vũ Nữ 2: Nghi Thức Hồi Sinh là một bộ phim kinh dị siêu nhiên của Indonesia. Bộ phim này được chuyển thể từ tiểu thuyết KKN di Desa Penari của SimpleMan, do MD Pictures sản xuất và có sự tham gia của Aulia Sarah, Maudy Effrosina và Jourdy Pranata. Đây là phần tiền truyện của bộ phim ra mắt năm 2022, Linh Hồn Vũ Nữ.

Linh Hồn Vũ Nữ 2: Nghi Thức Hồi Sinh chính thức khởi chiếu vào ngày 07/06/2024 tại tất cả các rạp chiếu phim trên toàn quốc.

Cốt truyện Linh Hồn Vũ Nữ 2: Nghi Thức Hồi Sinh

Trong bộ phim kinh dị ly kỳ này, một pháp sư hướng dẫn Mila trả lại chiếc vòng tay thần bí, Kawaturih, cho làng khiêu vũ Penari, một địa điểm hẻo lánh ở cực đông của Đảo Java. Tham gia cùng với cô là anh họ Yuda, những người bạn của anh ấy là Jito và Arya.

Poster phim Linh Hồn Vũ Nữ 2: Nghi Thức Hồi Sinh
Poster phim Linh Hồn Vũ Nữ 2: Nghi Thức Hồi Sinh

Mila đến làng chỉ để phát hiện ra rằng già làng đã qua đời và người giám hộ mới, Mbah Buyut, không có mặt. Nhiều sự kiện kỳ ​​lạ - khác nhau xảy ra trong khi chờ đợi sự trở lại của Mbah Buyut, bao gồm cả việc Mila được Badarawuhi, một sinh vật huyền thoại, bí ẩn cai trị ngôi làng đến thăm.

Khi quyết định trả lại Kawaturih mà không có sự giúp đỡ của Mbah Buyut, Mila đe dọa sự an toàn của ngôi làng và buộc cô phải tham gia một nghi lễ để chọn ra Dawuh mới, một linh hồn bị nguyền rủa buộc phải nhảy múa suốt quãng đời còn lại.

Trailer Linh Hồn Vũ Nữ 2: Nghi Thức Hồi Sinh

Thông tin phim Linh Hồn Vũ Nữ 2: Nghi Thức Hồi Sinh

Thời lượng: 122 phút
Giới hạn độ tuổi:Dành cho khán giả từ 18 tuổi trở lên
Thể loại: Kinh dị, siêu nhiên
Đạo diễn: Kimo Stamboel
Diễn viên: Aulia Sarah, Maudy Effrosina, Jourdy Pranata, Moh. Iqbal Sulaiman, Ardit Erwandha, Claresta Taufan Kusumarina, Diding Boneng,...
Nhà sản xuất: MD Pictures
Ngày phát hành:11/04/2024 (Indonesia), 07/06/2024 (Việt Nam)
  • 91 lượt xem
Link xem Linh Hồn Vũ Nữ 2: Nghi Thức Hồi Sinh
Tìm thêm: phim kinh dị