Thần dược The Substance - Phim kinh dị của Demi Moore, Margaret Qualley

10/10 (1) Lượt xem: 01 Phát hành: Working Title Films Năm: 01/11/2024 Đạo diễn: Coralie Fargeat

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Thần dược, The Substance (2024), là phim kinh dị hợp tác giữa điện ảnh Pháp, Anh và Mỹ, chiếu rạp từ ngày 1/11/2024. Bộ phim xoay quanh câu chuyện về một ngôi sao nổi tiếng sắp hết thời, Elisabeth Sparkle (Demi Moore), đã sử dụng loại ‘thần dược’ mua ở chợ đen để tạo ra phiên bản trẻ hơn rất nhiều của chính mình (Margaret Qualley), nhưng phải đối mặt với hàng loạt tác dụng phụ không mong muốn.

Phim Thần dược ra mắt thế giới lần đầu tiên vào ngày 19/5/2024 tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 77, nơi Fargeat đã giành giải thưởng Kịch bản hay nhất. Phim được phát hành tại Anh và Mỹ từ 20/9, trước khi đến với khán giả Pháp và quốc tế trong tháng 11 này.

Nội dung phim The Substance

(Phần dưới đây sẽ tiết lộ nội dung phim. Cân nhắc trước khi đọc tiếp để tránh làm ảnh hưởng đến trải nghiệm xem phim của bạn.)

Vào dịp sinh nhật lần thứ 50, ngôi sao điện ảnh Hollywood Elisabeth Sparkle bất ngờ bị sa thải khỏi show truyền hình mà cô đang làm người dẫn chương trình, chỉ bởi lý do tuổi tác. Sau tai nạn giao thông, cô được một y tá nam trẻ tuổi giới thiệu loại thần dược The Substance, một loại huyết thanh ở chợ đen giúp tạo ra phiên bản ‘trẻ hơn, đẹp hơn và hoàn hảo hơn’ của chính cô. Giờ đây, Elisabeth có thêm một phiên bản trẻ hơn của mình với tên gọi mới là Sue.

Nhưng mọi chuyện không đơn giản như thế, khi 2 bản thể của Elisabeth và Sue liên tục xung đột và mâu thuẫn với nhau, dẫn tới muôn vàn rắc rối về sức khỏe và tâm lý của cả 2…

Trailer phim Thần dược

Thông tin thêm phim The Substance (2024)

Thời lượng:141 phút
Diễn viên:Demi Moore, Margaret Qualley, Dennis Quaid
Nhà sản xuất:Coralie Fargeat, Tim Bevan, Eric Fellner
Đạo diễn:Coralie Fargeat
Năm phát hành:2024
Giới hạn tuổi:17

Một số Poster, hình ảnh phim Thần dược

Poster chính thức của phim The Substance - Thần dược, chiếu rạp tháng 11/2024
Poster chính thức của phim The Substance - Thần dược, chiếu rạp tháng 11/2024
Bộ phim Thần dược có sự tham gia của Demi Moore trong vai ngôi sao Hollywood hết thời...
Bộ phim Thần dược có sự tham gia của Demi Moore trong vai ngôi sao Hollywood hết thời...
... và bản thể hoàn hảo, trẻ trung của cô do Margaret Qualley thủ vai
... và bản thể hoàn hảo, trẻ trung của cô do Margaret Qualley thủ vai
  • 1 lượt xem
Link xem Thần dược