Little Fighter 2 Remastered Game đấm đá đường phố LF2 remake

Tải về

5 (1) Little Fighter Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 64-bit

Little Fighter 2 Remastered là bản nâng cấp tuyệt vời về cả đồ họa lẫn lối chơi cho siêu phẩm đấm đá đường phố Little Fighter 2 có tuổi đời đã 26 năm.

Little Fighter 2 Remastered là bản remake mạnh mẽ cho bom tấn đánh đấm đường phố LF2
Little Fighter 2 Remastered là bản remake mạnh mẽ cho bom tấn đánh đấm đường phố LF2

Đắm chìm trong cuộc chiến kinh điển của Little Fighter 2, nhưng với đồ họa mới mẻ, hỗ trợ kết nối nội bộ lên tới 8 máy tính. Mọi chuyển động của nhân vật đều được thiết kế lại - chi tiết và sống động hơn, mang đến trải nghiệm võ thuật đường phố cực chất.

Game LF2 Remake đã bổ sung thêm chế độ nhiều người chơi và nâng trải nghiệm hành động lên một tầm cao mới. Không chỉ có hiệu ứng hình ảnh đẹp, mà phong cách chiến đấu nhịp độ nhanh cũng đã được cải tiến mạnh mẽ, thu hút sự chú ý của cả fan lâu năm lẫn người chơi mới.

Hệ thống điều khiển trực quan, dễ hiểu của LF2 Remastered
Hệ thống điều khiển trực quan, dễ hiểu của LF2 Remastered

Tính năng chính của Little Fighter 2 Remastered game

  • Đắm chìm trong cuộc chiến đường phố đồ họa sắc nét và bắt mắt.
  • Cải thiện lối chơi nội bộ với tối đa 8 máy tính, tương ứng với 8 người chơi.
  • Cơ chế chiến đấu ổn định và mượt mà, khắc phục được hầu hết lỗi của bản gốc.
  • Bổ sung thêm nhân vật và bàn chơi mới thông qua các bản update.

Little Fighter 2 Remastered là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách Beat ‘em Up cổ điển với đồ họa hiện đại, cùng trải nghiệm đánh đấm đường phố vừa lạ vừa quen.

Dàn nhân vật đồ sộ góp mặt trong game Little Fighter 2 Remastered
Dàn nhân vật đồ sộ góp mặt trong game Little Fighter 2 Remastered

Little Fighter 2

Little Fighter 2 hay LF2 game đối kháng đình đám năm 1999, là phần nối tiếp cho Little Fighter 1 (LF1). Game hỗ trợ 4 người chơi trên một máy tính với tổng số 8 nhân vật chơi online hoặc đối thủ máy tính. Các nhân vật được điều khiển thông qua bàn phím hoặc gamepad. Toàn bộ phím điều khiển được thiết lập thông qua menu cài đặt chung.

Lối chơi

Trong LF2, điều khiển nhân vật di chuyển bằng cách nhấn phím lên/xuống/trái/phải. Các nút phòng thủ, nhảy và tấn công tương ứng với 3 hành động cơ bản. Tấn công một nhân vật khiến nó mất HP, được biểu thị bằng thanh màu đỏ trên màn hình. Có thể kích hoạt đòn tấn công đặc biệt của nhân vật bằng tổ hợp phím, nhưng nó sẽ tiêu tốn MP (điểm mana), là thanh màu xanh.

Mãn nhãn với các trận đánh đối kháng phong cách Beat 'em Up cổ điển trên nền đồ họa hiện đại
Mãn nhãn với các trận đánh đối kháng phong cách Beat 'em Up cổ điển trên nền đồ họa hiện đại

Thỉnh thoảng, sẽ có item rơi xuống màn hình để hỗ trợ người chơi. Chẳng hạn như chai bia hoặc sữa để uống và phục hồi sức khỏe, mana. Vũ khí chiến đấu khá đa dạng, từ dao, bóng chày, gậy bóng chày cho đến cuốc, thùng, boomerang và đá tảng.

Game Little Fighter 2 có 5 chế độ chơi là VS Mode, Stage Mode, Championship Mode, Battle Mode và Demo Mode. Có 3 cấp độ khó là Easy, Normal và Difficult để lựa chọn (ngoại trừ chế độ Demo). Riêng chế độ Crazy Mode chỉ được mở khóa khi chúng ta nhập mã bí mật trên màn hình chọn người chơi. Ngoài ra còn có tính năng chơi online thông qua IP công cộng, sử dụng cổng 12345.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 01
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế