Live Home 3D Pro cho Mac 3.2.3 Ứng dụng thiết kế nhà 3D

Tải về

Live Home 3D Pro cho Mac là ứng dụng thiết kế nội thất chuyên nghiệp, mang tới người dùng tính năng tạo bản kế hoạch hay bài thuyết trình cho nhiều dự án công trình khác nhau.

Ứng dụng thiết kế sơ đồ tầng lầu Live Home 3D Pro cho Mac
Ứng dụng thiết kế nhà chuyên nghiệp Live Home 3D Pro cho Mac

Download ứng dụng thiết kế nội thất Live Home 3D Pro cho Mac

Thiết kế nội thất căn hộ hay tạo video thuyết trình cho khách hàng mà không có công cụ hỗ trợ, thực sự là một thử thách với nhiều người. Live Home 3D Pro cho Mac (tên cũ là Live Interior 3D Pro, cung cấp kết nối tới một bộ công cụ cá nhân hóa và chỉnh sửa rộng lớn, giúp người dùng tạo bản phác thảo và bộ phim 3D độc đáo.

Điểm đáng chú ý là Live Home 3D Pro cho Mac đi kèm với một video hướng dẫn chi tiết cách sử dụng ứng dụng. Do đó, người dùng mới không mất nhiều thời gian để làm quen với nó.

Sơ đồ tầng lầu chi tiết

Cửa sổ chính của Live Home 3D Pro cho Mac được chia thành 3 phần chính. Phần giữa là dành cho khu vực chỉnh sửa, bảng điều khiển bên trái là để kết nối thư viện vật thể, trong khi thanh công cụ trên đầu chứa các nút công cụ thường xuyên sử dụng. Thêm vào đó, Live Home 3D Pro cho Mac còn có một cửa sổ cung cấp kết nối tới các tùy chọn mở rộng cho từng nhân tố trong bản thiết kế, vị trí máy ảnh và nguồn sáng, chi tiết tòa nhà và nhiều hơn thế nữa.

Sơ đồ mái nhà thiết kế bằng Live Home 3D Pro cho Mac
Sơ đồ mái nhà thiết kế bằng Live Home 3D Pro cho Mac

Chuyển đổi giữa sơ đồ 2D và 3D

Người dùng chỉ cần trỏ và nhất để tạo sơ đồ 2D, rồi sau đó chuyển sang chế độ xem bản thiết kế ở dạng 3D. Live Home 3D Pro cho Mac tự động chuyển đổi sang kết cấu đồ họa này. Thuận tiện nhất là người dùng có thể ghi hình trong khi khám phá sơ đồ và mang tới bài trình bày chất lượng cao tới đối tác.

Sơ đồ lát cắt tường

Thực tế, Live Home 3D Pro cho phép người dùng tạo không giới hạn các dự án thiết kế, bao gồm cả lát cắt chi tiết mặt tường và hốc tường để tạo được các dự án thiết kế nội thất phức tạp hơn.

Đặc biệt, Live Home 3D Pro cho Mac tích hợp liền mạch với SketchUp. Nhờ đó, người dùng nhanh chóng thêm vật thể, chỉnh sửa chi tiết vật liệu.

Live Home 3D Pro cho Mac cung cấp các đối tượng hỗ trợ thiết kế nhà ở tuyệt vời
Live Home 3D Pro cho Mac cung cấp các đối tượng hỗ trợ thiết kế nhà ở tuyệt vời

Phần mềm thiết kế nội thất chất lượng cao

Live Home 3D Pro cho Mac là phiên bản cao cấp của Live Home 3D, bao gồm các công cụ ở bản chuẩn và tính năng nâng cao hướng tới người dùng chuyên nghiệp.

Nhìn chung, nếu bạn đang tìm các tạo video thuyết trình chất lượng HD hoặc QuickTime mô tả hoàn thiện ý tưởng thiết kế của bạn, Live Home 3D Pro cho Mac chắc chắn là ứng dụng đáng cân nhắc.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.2.3
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 282
  • Lượt tải: 96
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.10 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm