Loop Hero cho iOS Pre-Order Game nhập vai roguelike đồ họa pixel

Tải về

3 (1) Playdigious Miễn phí

Loop Hero là một game nhập vai roguelike, nơi bạn dấn thân vào cuộc phiêu lưu trong thế giới giả tưởng đen tối quyến rũ, được thể hiện bằng nghệ thuật pixel cổ điển và tham gia vào các trận chiến hoành tráng chống lại những tên trùm đáng gờm để thoát khỏi vòng lặp thời gian vĩnh cửu do Lich dàn dựng.

 Loop Hero cho bạn phiêu lưu trong vòng lặp thời gian vô tận
Loop Hero cho bạn phiêu lưu trong vòng lặp thời gian vô tận

Mỗi hành trình bạn thực hiện trong Loop Hero đều là một trải nghiệm mới mẻ nhờ những con đường được tạo ngẫu nhiên, linh hoạt, mang tới khả năng khám phá vô tận.

Tải game Loop Hero cho iOS

Trong game Loop Hero, bạn có thể tạo ra câu chuyện của riêng mình bằng cách đặt các lá bài từ bộ bài một cách chiến lược để định hình những thử thách và giành chiến thắng trong nhiệm vụ đưa anh hùng đi xuyên qua bóng tối. Khi đi qua các vương quốc này, hãy nhặt tài nguyên để xây dựng lại thế giới tan vỡ và khám phá bí mật về những ký ức đã mất.

Cướp bóc khi bạn thực hiện vòng lặp để xây dựng lại thế giới
Cướp bóc khi bạn thực hiện vòng lặp để xây dựng lại thế giới

Tăng cường sức mạnh cho nhân vật của bạn bằng trang bị và tài nguyên, xây dựng lại căn cứ và ghép các mảnh thực tế lại với nhau để làm sáng tỏ những bí ẩn đang chờ đợi.

Bản chuyển thể di động này của Loop Hero đã được thiết kế lại cẩn thận để tối ưu hóa trải nghiệm chơi game. Nếu bạn thích thứ gì đó sáng tạo với hành động hay thì đây là lựa chọn đáng thử.

Khám phá câu chuyện giả tưởng đen tối được kể thông qua nghệ thuật pixel cổ điển
Khám phá câu chuyện giả tưởng đen tối được kể thông qua nghệ thuật pixel cổ điển

Game Loop Hero cho iOS được dự kiến phát hành vào ngày 30/4/2024 và hiện đang mở đăng ký trước với giá $6.29. Game đã phát hành trên PC/Console từ năm 2021.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-Order
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 214,6 MB
  • Lượt xem: 27
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 15.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Loop Hero

Liên quan, thay thế