Shades: Shadow Fight Roguelike cho iOS 1.0.1 Game RPG tiếp nối game Shadow Fight 2

Tải về

3 (1) Nekki Miễn phí 74

Nếu là một người yêu thích thể loại nhập vai hành động chặt chém, chắc hẳn bạn đã từng nghe đến loạt game Shadow Fight trên di động. Và nếu là fan của series này thì đây là tin cực vui: Shades: Shadow Fight Roguelike vừa ra mắt. Đây là game hành động mới từ NEKKI đóng vai trò là phần tiếp theo của Shadow Fight 2 huyền thoại, tiếp tục câu chuyện từ phiên bản tiền nhiệm.

Chiến đấu với kẻ thù bằng những kỹ năng mạnh mẽ
Chiến đấu với kẻ thù bằng những kỹ năng mạnh mẽ

Shades: Shadow Fight Roguelike có hành động 2D nhịp độ nhanh

Series Shadow Fight hiện có 4 trò chơi đã phát hành cho đến nay. Tuy nhiên, hai trò chơi đầu tiên vẫn đúng với cái tên “Shadow” (đổ bóng 2D) trong gameplay, trong khi hai trò chơi tiếp theo mang đến một phong cách khác với các nhân vật 3D.

Phần game mới nhất này quay trở lại nguồn gốc của trò chơi nhượng quyền thương mại, mang đến phong cách chơi và thẩm mỹ theo chủ đề bóng tối cổ điển hơn, điều mà nhiều fan Shadow Fight khá yêu thích.

Shades: Shadow Fight Roguelike là phần tiếp theo của câu chuyện trong Shadow Fight 2
Shades: Shadow Fight Roguelike là phần tiếp theo của câu chuyện trong Shadow Fight 2

Trước đó, Shades: Shadow Fight Roguelike được ra mắt thử nghiệm ở một số khu vực và hiện đã chính thức phát hành toàn cầu. Game gây ấn tượng nhờ hình ảnh 2D đặc trưng với phong cách hiện đại, bối cảnh tuyệt đẹp và hình ảnh động chiến đấu sống động như thật đi kèm với các trận chiến trong khung cảnh ngoạn mục. Người chơi có thể nhận thấy rằng các trận chiến trở nên thú vị hơn nhờ hệ thống chiến đấu dễ học, mang lại trải nghiệm chiến đấu thú vị.

Sức mạnh nằm trong tay bạn khi chọn vũ khí và thành thạo cách sử dụng nó, tung ra các chuỗi chiến đấu hoành tráng để đánh bại kẻ thù. Người chơi sẽ gặp phải hàng loạt kẻ thù, hấp thụ Năng lượng Bóng tối và có được khả năng mạnh mẽ. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp các Sắc thái khác nhau để mở khóa sức mạnh tổng hợp, đây là một điểm cộng tuyệt vời để có các chuỗi tấn công khác biệt hơn.

Tận hưởng câu chuyện ly kỳ
Tận hưởng câu chuyện ly kỳ

Yếu tố đồ họa phong cách truyện tranh cũng góp phần tạo đặc trưng cho trò chơi, cho phép bạn tận hưởng câu chuyện tốt hơn. Hãy chuẩn bị thật tốt để đối mặt với những đối thủ nguy hiểm mà bạn chưa từng gặp mặt trong series Shadow Fight trước đây và hạ gục chúng một cách ngoạn mục.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 368,3 MB
  • Lượt xem: 368
  • Lượt tải: 74
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế