Lose It! for iOS Giữ thói quen ăn uống “lạnh mạnh”

Tải về

3,8 (6) By FitNow Miễn phí 1.591 Dung lượng: 14 MB Ngày: Yêu cầu: iPhone, iPod touch, iPad, iOS 3.0 or later

Theo nhiều thống kê khoa học cho thấy, việc con người thất bại trong việc ăn kiêng và giảm trọng lượng chủ yếu là do không có sự quyết tâm. Nhưng lý do xếp thứ hai với một % cũng rất cao là do không thể quản lý được lượng calo hấp thụ mỗi ngày. Lose It!, một ứng dụng của FitNow sẽ giúp bạn giải quyết điều đó.

Lose It! for iOS

Ứng dụng này được lập trình một cách tự động hóa. Nó sẽ tính toán một cách có khoa học nhất cho mục tiêu bạn đặt ra, như một chuyên gia dinh dưỡng thực thụ. Sau khi nhập chiều cao cân nặng của bạn (tất nhiên là những con số chính xác), hãy chọn trọng lượng cơ thể bạn muốn giảm trong một tuần, (tối đa là khoảng 1kg/tuần vì nếu giảm trọng lượng cơ thể quá nhanh cũng có thể gây ra những ảnh hưởng không tốt). Dựa vào những số liệu đó cũng như những hoạt động hàng ngày của bạn, Lose It! sẽ tính toán lượng calo hấp thụ và tiêu thụ, sau đó cho bạn một lượng calo cần thiết mỗi ngày, đủ để giữ sức khỏe cũng như phục vụ cho việc giảm cân.

Để bắt đầu ứng dụng, bạn chọn loại thức ăn bạn cần dùng mỗi ngày và theo từng bữa. Bạn còn có thể tính toán chính xác đến lượng cần dùng trong mỗi bữa. Đơn vị của việc tính toán này cũng rất chuyên nghiệp, từ “miếng”, “chén” cho đến “muỗng”. Tương tự là các bài tập, bạn không phải lo về tính hiệu quả của những bài tập này bởi chỉ cần tuân thủ đúng, chắc chắn hiệu quả sẽ rất rõ rệt. Ngoài ra, ứng dụng còn cho phép bạn lưu lại các thực đơn bạn cảm thấy yêu thích và muốn áp dụng cho các tuần khác.

Lose It! for iOS

Tuy nhiên, có lẽ phải nhấn mạnh thêm rằng, dù có tính toán chính xác đến đâu, việc giảm cân cần phải bắt nguồn từ quyết tâm của chính bản thân bạn. Thực tế, Lose It! hay cả chuyên gia cũng chỉ đưa ra lời khuyên, họ không thể “canh chừng” mãi cho bạn. Song, với cơ chế hoạt động thông minh của mình, một khi còn Lose It! bên cạnh, chí ít bạn cũng nên tự tin và không phải ân hận vì ngày hôm đó mình đã lỡ “vượt chỉ tiêu”.

Theo genk

3,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 14 MB
  • Lượt xem: 1.739
  • Lượt tải: 1.591
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iPhone, iPod touch, iPad, iOS 3.0 or later
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm