Lost Future cho iOS 0.21 Game hành động sinh tồn ngày tận thế zombie

Tải về

3 (1) Social Quantum Miễn phí 21

Lost Futuregame hành động sinh tồn mới đến từ Social Quantum, hiện ra mắt thử nghiệm ở một số quốc gia như Việt Nam, Canada, Thái Lan và Philippines, trên cả nền tảng di động là Android và iOS.

Lost Future đưa bận đến một thế giới tương lai gần tràn ngập zombie
Lost Future đưa bận đến một thế giới tương lai gần tràn ngập zombie

Lost Future mang đến trải nghiệm hành động sinh tồn zombie hậu tận thế

Lost Future sẽ đưa bạn vào một cuộc phiêu lưu đến tương lai gần, trong một thế giới mở rộng lớn, nơi virus đã hủy diệt xã hội và nền văn minh đang trên bờ vực tuyệt chủng. Bạn là người may mắn còn sống sót và mục tiêu của bạn không chỉ là sống sót qua ngày tận thế này mà còn xây dựng một nền văn minh mới từ đầu. Game Lost Future tập trung vào cả hành động và sinh tồn bởi bạn không chỉ chiến đấu với thây ma mà còn nỗ lực hồi sinh cộng đồng từ ban đầu.

Sinh tồn bằng cách tiêu diệt thây ma theo nhiều cách khác nhau
Sinh tồn bằng cách tiêu diệt thây ma theo nhiều cách khác nhau

Tải game Lost Future cho iOS

Lost Future được nhiều người so sánh với một game đình đám khác trên PC và console là State of Decay, bởi nó mang đến một thế giới mở, nơi bạn khám phá và thu thập tài nguyên để xây dựng nơi trú ẩn an toàn cho mình, đồng thời xây dựng cộng đồng từ con số 0.

Ngoài ra, trò chơi cũng cung cấp những kỹ năng cụ thể và vũ khí đặc biệt để bạn đánh bại lũ zombie. Tùy chỉnh vũ khí và trang bị để chúng trở nên hữu ích khi bạn đối mặt với lũ thây ma không ngừng phát triển, nhiều loài mới mạnh hơn xuất hiện.

Sử dụng nhiều vũ khí, trang bị và vật phẩm hỗ trợ
Sử dụng nhiều vũ khí, trang bị và vật phẩm hỗ trợ

Việc chế tạo cũng vô cùng quan trọng và tài nguyên đóng vai trò thiết yếu cho sự sống còn của bạn. Gamer cần vượt qua những khó khăn thực tế như nạn đói và quản lý tài nguyên, mang lại trải nghiệm sinh tồn thực sự. Bạn không chỉ săn lùng và tiêu diệt zombie mà còn phát triển nhân vật và cộng đồng của mình để chống lại mối đe dọa từ thây ma ngày càng khủng khiếp hơn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.21
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 70
  • Lượt tải: 21
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Lost Future

Liên quan, thay thế