Lost in Darklight Game Ngược Chiều Ánh Sáng Vì Em Mà Tới

Tải về

5 (1) Changyou Tính phí 04 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên

Với chủ đề đô thị giật gân, Lost in Darklight là một trò chơi phiêu lưu nhập vai tương tác trực tiếp do người đóng. Một người lính xuất sắc đã nghỉ hưu, bốn cô gái, một căn phòng bí mật trong nhà, công nghệ nhân bản gen... Trải nghiệm lối chơi trinh thám tìm kiếm bằng chứng với tính năng VR tương tác và quyết định kết cục của riêng bạn!

Lost in Darklight là game RPG lấy cảm hứng từ series phim Love of Replica
Lost in Darklight là game RPG lấy cảm hứng từ series phim Love of Replica

Cốt truyện của game Lost in Darklight

Một khách sạn nằm giữa sự hối hả và nhộn nhịp của đô thị. Bên ngoài, ánh đèn ô tô sáng choang, một âm thanh lớn vang lên, máu bắt đầu bao phủ đường phố. Một âm mưu đã được giấu kín trong nhiều năm sắp được tiết lộ...

Trong game Lost in Darklight Steam, bạn sẽ vào vai một người lính xuất sắc vừa nghỉ hưu vừa trở về nhà và bị đẩy vào một vụ tai nạn xe hơi ảnh hưởng đến cả gia đình mình. Bạn sẽ phải cố gắng tìm ra sự thật thông qua tất cả những lời nói dối bằng cách tìm kiếm manh mối.

Cố gắng tìm ra sự thật bằng cách tìm kiếm manh mối
Cố gắng tìm ra sự thật bằng cách tìm kiếm manh mối

Hãy bắt đầu bằng cách khám phá một căn phòng ẩn sâu trong ngôi nhà cũ và bí mật làm vệ sĩ cho tiểu thư của tập đoàn Xu. Trong quá trình này, bạn sẽ đối đầu và chiến đấu với S bí ẩn… Trong khi cố gắng tìm đường thoát khỏi tất cả các thế lực, bạn cũng phải điều tra quá khứ và bí mật của họ.

Chờ đợi bạn phía trước là những vụ án giết người và bí ẩn về nhân bản vô tính. Khi chìm sâu trong mê cung và bước về phía ánh sáng, bạn sẽ để khát vọng của mình mở rộng dưới bóng tối, hay bạn sẽ làm sáng tỏ bí ẩn và đối mặt với thử thách? Hãy lựa chọn giữa âm mưu và sự trả thù, lòng tin và sự phản bội, tình yêu và công lý - chỉ có một ranh giới mong manh giữa bóng tối và ánh sáng. Kết thúc sẽ tùy thuộc vào sự lựa chọn của bạn.

Lost in Darklight nổi bật với cốt truyện của bốn nữ nhân vật chính
Lost in Darklight nổi bật với cốt truyện của bốn nữ nhân vật chính

Tính năng chính của game Lost in Darklight

Nhiều cốt truyện với kết thúc không rõ ràng

Lost in Darklight nổi bật với cốt truyện của bốn nữ nhân vật chính. Người chơi được tự do quyết định câu chuyện sẽ đi đến đâu, tìm hiểu ý nghĩa cũng như vai trò của mình trong vụ án. Mỗi quyết định được đưa ra là rất quan trọng.

Lối chơi tương tác với nhiều tùy chọn

Nổi bật với lối chơi QTE (Quick time event) thú vị, tương tác thực tế hấp dẫn và tìm kiếm bằng chứng trong chế độ toàn cảnh VR đầy thử thách, trò chơi này hứa hẹn sẽ mang đến cảm giác nhập vai chân thực, đặt bạn vào vị trí của nhân vật để đưa ra quyết định.

Với cốt truyện hoàn toàn mới, lần này bạn sẽ quyết định số phận của các nhân vật
Với cốt truyện hoàn toàn mới, lần này bạn sẽ quyết định số phận của các nhân vật

Bảng dẫn chứng chi tiết

Tất cả các chi tiết trong quá trình suy luận đều được thực hiện cẩn thận, điều này sẽ giúp bạn thu thập bằng chứng trong các nhánh của cốt truyện và tìm ra hung thủ đứng sau mọi chuyện.

Lấy cảm hứng từ phim Love of Replica

Lost in Darklight được lấy cảm hứng từ Love of Replica (Ngược Chiều Ánh Sáng Vì Em Mà Tới), một bộ phim truyền hình Trung Quốc có cốt truyện ngọt ngào nhưng không kém phần hồi hộp. Game có sự tham gia của đoàn làm phim gốc, hứa hẹn mang đến trải nghiệm giải trí chân thực. Với cốt truyện hoàn toàn mới, lần này bạn sẽ quyết định số phận của các nhân vật!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 43
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế